Kim Soo Hyun nhận cát-xê 5 tỷ won cho "Queen of Tears" làm dấy lên cuộc tranh luận giữa sự nổi tiếng của bộ phim

Bộ phim truyền hình "Queen of Tears" do nam diễn viên Kim Soo Hyun thủ vai chính đang nhận được nhiều tình yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công của phim, mức cát-xê 5 tỷ won của Kim Soo Hyun cho 16 tập phim cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Bên cạnh sự yêu mến dành cho bộ phim truyền hình "Queen of Tears" do đài tvN sản xuất, với sự góp mặt của nam diễn viên Kim Soo Hyun trong vai chính, mức cát-xê xuất hiện của anh cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

kim-soo-hyun-01-1711518694.jpg
Kim Soo Hyun

Theo thông tin được tiết lộ, Kim Soo Hyun đã nhận mức thù lao lên đến 5 tỷ won cho vai diễn trong "Queen of Tears", dài tổng cộng 16 tập. Con số này tương đương hơn 300 triệu won mỗi tập, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trong ngành giải trí.

Tuy nhiên, một số nguồn tin gần đây cho rằng Kim Soo Hyun thực tế nhận được 800 triệu won mỗi tập cho "Queen of Tears", nhưng thông tin này đã được xác nhận là không chính xác. Điều đáng chú ý là mức cát-xê của anh cho dự án này được cho là thấp hơn so với bộ phim trước đó "One Day", khiến giới quan sát trong ngành không khỏi ngạc nhiên.

queen-of-tears-1b1-01-1711518759.jpg
Kim Ji Won và Kim Soo Hyun trong "Queen of Tears"

Mức lương ngày càng tăng của các diễn viên đang trở thành mối lo ngại đối với các công ty sản xuất phim bởi nó gây áp lực lớn lên ngân sách sản xuất. Trường hợp của Kim Soo Hyun càng thu hút sự chú ý khi trước đó, có thông tin anh nhận được 500 triệu won mỗi tập cho vai diễn trong "One Ordinary Day". Tuy nhiên, công ty quản lý của nam diễn viên vẫn giữ im lặng về chi tiết cụ thể liên quan đến mức cát-xê của anh.

"Queen of Tears" do biên kịch Park Ji Eun执笔, được biết đến với kinh phí sản xuất khổng lồ lên đến 40 tỷ won. Trong số đó, 5 tỷ won, tương đương 1/8 kinh phí, được dành cho vai diễn của Kim Soo Hyun trong phim.

Tập 6 của "Queen of Tears" phát sóng vào ngày 24 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc) đã đạt tỷ suất người xem cao nhất từ trước đến nay với 14,1% (theo tiêu chuẩn toàn quốc của Nielsen Korea). Tập 7 dự kiến lên sóng vào lúc 21h20 ngày 30 tháng 3, hứa hẹn tiếp tục thu hút khán giả với cốt truyện hấp dẫn.