Lùm xùm ảnh "tình tứ" với Kim Soo Hyun: Kim Sae Ron đối diện nhiều khó khăn, công ty quản lý "dằn mặt" kẻ tung tin đồn

Kim Sae Ron đang đối mặt với nhiều khó khăn sau khi đăng tải bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun lên mạng xã hội.
kim-sae-ron-1711435562.jpg

Ngày 25/3, một người bạn thân thiết của Kim Sae Ron chia sẻ với Star News: "Cô ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn về mặt cảm xúc. Có vẻ như mọi chuyện rất phức tạp nên cô ấy không thể nói ra. Tôi biết cô ấy đang cân nhắc cách giải quyết vấn đề này."

Người quen này khẳng định mối quan hệ thân thiết với Kim Sae Ron và cho biết nữ diễn viên thường chia sẻ những chi tiết riêng tư trong cuộc sống với họ. Họ chia sẻ rằng Kim Sae Ron từng tư vấn cho họ về nhiều vấn đề, từ việc lựa chọn dự án phim ảnh đến việc thay đổi ngoại hình cho các vai diễn. Điều này cho thấy mức độ tin tưởng và gắn bó giữa hai người.

Hiện tại, Kim Sae Ron vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về bức ảnh được đăng tải trên Instagram Story vào ngày 23/3. Bức ảnh cho thấy Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun áp má vào nhau đầy tình tứ. Mặc dù đã nhanh chóng xóa ảnh, nhưng nó đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trước những tin đồn rộ lên, công ty quản lý của Kim Soo Hyun đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định bức ảnh được chụp khi hai diễn viên cùng chung công ty.

Gold Medalist - công ty quản lý của Kim Soo Hyun - tuyên bố: "Tin đồn hẹn hò hiện tại liên quan đến Kim Soo Hyun hoàn toàn không có căn cứ. Những bức ảnh được lan truyền trên mạng dường như được chụp khi hai người cùng chung công ty trong quá khứ. Ý định của Kim Sae Ron khi đăng tải ảnh hoàn toàn không rõ ràng. Những bức ảnh này đã dẫn đến nhiều hiểu lầm và suy đoán không cần thiết về nam diễn viên. Chúng tôi sẽ có biện pháp pháp lý mạnh mẽ đối với bất kỳ bài viết ác ý nào nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín của Kim Soo Hyun."