Jihyo (TWICE) và Vận động viên Olympic Yun Sung Bin được cho là đang hẹn hò

Theo một bài báo độc quyền của Sway, Jihyo và Yoon Sung Bin đã hẹn hò được khoảng một năm. Cặp đôi có chung sở thích tập thể dục, họ gặp gỡ thông qua những người quen chung và dần dần phát triển thành một cặp.
jihyo1-1711348390.png

Địa điểm hẹn hò yêu thích của họ được cho là Geumho-dong ở Seongdong-gu, Seoul. Cả hai chỉ sống cách nhau 5 phút lái xe, và thường xuyên tận hưởng những buổi hẹn hò ấm cúng tại nhà riêng của nhau. Một người hâm mộ đã từng nhìn thấy Yoon Sung Bin thường xuyên đến thăm nhà Jihyo, và họ thoải mái thể hiện tình cảm với nhau.

Một người trong ngành giải trí quen thuộc với cặp đôi chia sẻ: "Jihyo và Yoon Sung Bin đều đam mê thể thao. Yoon Sung Bin đã hướng dẫn Jihyo tập luyện, và điều này giúp họ xích lại gần nhau hơn và phát triển mối quan hệ tình cảm."

jihyo-1711348304.jpg

Cặp đôi này là cặp đôi thứ hai được "khui" ra từ chương trình "I Live Alone" của đài MBC, nơi cả Jihyo và Yoon Sung Bin đều tham gia với tư cách khách mời. Yoon Sung Bin tham gia chương trình vào tháng 6 năm ngoái, tiếp theo là Jihyo vào tháng 8, và cả hai đều nhận được nhiều tình cảm từ người xem.

Về mặt sự nghiệp, Twice đang ngày càng nổi tiếng trên toàn cầu khi mới đây nhất, mini album thứ 13 của họ "With YOU-th" đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 tại Mỹ. Trong khi đó, Yoon Sung Bin từng giành huy chương vàng bộ môn skeleton nam tại Thế vận hội mùa đông 2018 ở Pyeongchang. Sau khi giải nghệ vào năm 2022, anh hiện đang hoạt động với tư cách là một phát thanh viên.