Bố sát hại con trai 11 tháng tuổi nghi do phát hiện không phải con ruột

Một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại một chung cư ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vào tối ngày 1/7. Nạn nhân là một bé trai 11 tháng tuổi, được xác định bị chính bố đẻ sát hại.

Tối ngày 1/7, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại một chung cư thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là một bé trai chỉ mới 11 tháng tuổi, nghi phạm được xác định là chính là bố đẻ của bé.

an-mang-4-1719921217.jpg
Vụ án xảy ra tại chung cư thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 1/7, người dân sống tại khu chung cư đã nghe thấy tiếng khóc kêu cứu thất thanh từ một căn hộ. Khi đến hiện trường, họ phát hiện bé trai 11 tháng tuổi đã tử vong trong nhà, thi thể có nhiều vết thương. Người mẹ của bé cũng bị thương, tuy nhiên không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra. Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm sát hại bé trai là bố đẻ của bé. Nghi phạm được cho là có dấu hiệu liên quan đến tâm thần nên việc lấy lời khai gặp nhiều khó khăn.