Một nữ ca sĩ bị chồng sát hại sau cãi vã

Victoria Vera Blyth, 40 tuổi, ca sĩ và ngôi sao truyền hình người Cộng hòa Czech, đã bị chồng sát hại tại nhà riêng ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 11/6. Sau khi gây án, người chồng, doanh nhân David Thomas Blyth, 53 tuổi, đã tự sát.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, bi kịch xảy ra sau một cuộc cãi vã giữa hai người về một tin nhắn. Nội dung tin nhắn này hiện chưa được tiết lộ.Victoria và David kết hôn vào năm 2014 và có ba người con chung. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả ba đứa trẻ đều ở nhà.

victoria-1718908955.jpg
Victoria và chồng David Thomas Blyth

Bạn thân của Victoria chia sẻ với báo chí rằng nữ ca sĩ gần đây đã chia sẻ về việc chồng ngoại tình và kiểm soát. Victoria dự định sẽ ly hôn và đưa các con về Cộng hòa Czech sinh sống.

Victoria Vera Blyth là một nghệ sĩ nổi tiếng tại quê hương với nghệ danh Victoria Velvet. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2004 và được yêu thích bởi giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn cá tính.

Ngoài ca hát, Victoria còn là người dẫn chương trình truyền hình và tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện.

Hiện tại, gia đình Victoria đang trong giai đoạn đau buồn và chuẩn bị đưa thi thể cô về quê hương Scotland để an táng. Các con của Victoria sẽ được ông bà ngoại chăm sóc.