Rosé BlackPink "đốn tim" fan với bộ ảnh mới cho chiến dịch Puma Speedcat

Vừa qua, Puma đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung ra loạt ảnh mới cực kỳ ấn tượng của Rosé (BLACKPINK) cho chiến dịch "Rosé x Puma Speedcat" sắp tới. Đây là dự án hợp tác giữa nữ ca sĩ đình đám và thương hiệu thời trang thể thao Puma.

Sau khi chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Puma, Rosé - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink - tiếp tục khuấy đảo cộng đồng mạng với những hình ảnh mới cho chiến dịch "Rosé x Puma Speedcat". Bộ ảnh được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài năng động, cá tính và đầy sức hút của Rosé.

rose-puma-1719511799.jpg
rose-d-1719511800.png
rose-1719511800.png
rose-2-1719511800.png

Trong bộ ảnh, Rosé diện trang phục thể thao khỏe khoắn kết hợp cùng đôi giày Puma Speedcat màu đen trắng năng động. Nữ ca sĩ khoe trọn thần thái tự tin và phong cách thời trang độc đáo, đồng thời truyền tải năng lượng tích cực đến người xem.

Chiến dịch "Rosé x Puma Speedcat" đánh dấu sự hợp tác tiếp tục giữa Rosé và Puma sau khi cô chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào tháng 6 năm 2024. Với sức ảnh hưởng và tầm lan tỏa rộng rãi của mình, Rosé được kỳ vọng sẽ góp phần đưa các sản phẩm của Puma đến gần hơn với giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và thời trang.