Video kẻ trộm đột nhập nhà cố nghệ sĩ Hara được công bố,hung thủ lộ diện

Hình ảnh camera an ninh được cải tiến cung cấp manh mối quan trọng về vụ trộm táo bạo tại nhà cố ca sĩ Goo Hara.

Vụ trộm xảy ra sau sự ra đi đột ngột của Hara

Vụ án trộm cắp tại nhà của cố ca sĩ Goo Hara, cựu thành viên nhóm nhạc KARA, đã có bước tiến mới quan trọng với việc công bố video giám sát chất lượng cao ghi lại hành vi của tên trộm. Video được chỉnh sửa từ các đoạn phim hiện có, cung cấp hình ảnh rõ ràng hơn về nghi phạm, giúp ích cho công tác điều tra.

trom-a-1719510322.jpg
Video rõ nét về hình dáng của thủ phạm trộm két sắt nghệ sĩ Hara sau khi cô qua đời
trom-2-1719510323.png

Vào năm 2019, Goo Hara qua đời trong sự tiếc thương sâu sắc của người hâm mộ. Kẻ trộm lợi dụng lúc gia đình tang thương để đột nhập vào nhà cô, lấy đi két sắt chứa nhiều đồ đạc cá nhân quan trọng.

Video chất lượng cao đã hé lộ những chi tiết quan trọng về ngoại hình của tên trộm, bao gồm đặc điểm khuôn mặt, dáng người, cách di chuyển, v.v., giúp cho việc nhận diện dễ dàng hơn.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi phạm tội của kẻ trộm và mong muốn hắn sẽ sớm bị bắt giữ. Họ cũng chia sẻ những nhận xét về đặc điểm ngoại hình của nghi phạm, hy vọng có thể cung cấp thêm thông tin cho công tác điều tra.

Hiện tại, danh tính và tung tích của tên trộm vẫn chưa được xác định. Các cơ quan chức năng đang nỗ lực điều tra, truy tìm thủ phạm và mong muốn sẽ sớm đưa hắn ra trước pháp luật.