Kim Hye Yoon hồi tưởng lại hành trình diễn cùng Byun Woo Seok trong 'Lovely Runner'

Nữ diễn viên Kim Hye Yoon đã dành thời gian để trò chuyện về vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình ăn khách "Lovely Runner" và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ khi làm việc cùng bạn diễn Byun Woo Seok.
kim-hye-yoon-1717091964.jpg

Hye Yoon vào vai Im Sol, một cô gái có mối tình lãng mạn vượt thời gian với Ryu Seon Jae (Byun Woo Seok). Nữ diễn viên bày tỏ lòng biết ơn to lớn đối với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho bộ phim, đặc biệt là tập cuối và các video phản ứng.

Nói về nhân vật của mình, Kim Hye Yoon cho biết cô có thể đồng cảm với Im Sol khoảng 50%. "Tôi nghĩ tính cách tươi sáng và hoạt bát của Sol khá giống với tôi," cô chia sẻ. "Vì vậy, việc thể hiện những khía cạnh đó không quá khó khăn."

kim-hye-yoon-byeon-w-1716966402.jpg

Hye Yoon cũng dành nhiều lời khen cho bạn diễn Byun Woo Seok, miêu tả anh như một người anh thân thiết trên phim trường. Cô nhớ lại một kỷ niệm hài hước trong một ngày quay phim đặc biệt lạnh giá, khi cả hai phải thực hiện một cảnh quay thân mật. Hye Yoon chia sẻ rằng nhờ sự hướng dẫn tận tình của đạo diễn và bầu không khí hỗ trợ trên phim trường, cô đã có thể hoàn thành cảnh quay một cách suôn sẻ.

Nổi tiếng với khả năng hỗ trợ bạn diễn tỏa sáng, Kim Hye Yoon khiêm tốn chia sẻ: "Tôi không nghĩ là nhờ có tôi mà các bạn diễn trở nên nổi bật hơn. Họ vốn đã là những diễn viên tài năng và sẽ tỏa sáng bất kể ai đóng cùng họ. Tôi chỉ may mắn được góp mặt trong dự án này mà thôi."

Đặc biệt, Hye Yoon dành nhiều lời khen ngợi cho Byun Woo Seok: "Ngay từ khi mới bắt đầu đóng phim, Byun Woo Seok đã cho thấy khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Qua bộ phim này, anh ấy càng khẳng định tài năng và thu hút thêm nhiều người hâm mộ. Giờ đây, tôi phải cố gắng học hỏi và nỗ lực nhiều hơn để có thể sánh vai cùng anh ấy."

Với nụ cười rạng rỡ, Hye Yoon khẳng định: "Tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó."