'Lovely Runner' tập cuối đạt rating cao nhất từ trước đến nay

Tập cuối của bộ phim truyền hình thứ Hai-thứ Ba đài tvN "Lovely Runner" đã mang đến cho khán giả những giây phút vừa cười sảng khoái vừa vỡ òa trong niềm vui khi đạt được tỷ suất người xem cao nhất từ trước đến nay.

Theo Nielsen Korea, tập 16 phát sóng vào ngày 28 tháng 5 KST đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 5,8% trên các nền tảng trả phí, đánh dấu mức tăng đáng kể so với 5,3% của tập trước đó. Đáng chú ý hơn, khu vực đô thị Seoul ghi nhận tỷ suất người xem cao tới 7,2%.

cong-anh-ma-chay-tap-1716966402.jpg
cong-anh-mag-chay-an-02-1716966402.jpg

Tập cuối mang đến một kết thúc ly kỳ khi Im Sol (Kim Hye Yoon thủ vai) cuối cùng đã thành công trong hành trình giải cứu Seon Jae (Byun Woo Seok thủ vai). Câu chuyện sâu sắc về sự cứu chuộc và tình yêu lãng mạn này đã thu hút người xem suốt chặng đường, lên đến đỉnh điểm là cái kết đầy cảm xúc khi Ryu Seon Jae lấy lại ký ức, bắt đầu hẹn hò với Im Sol và cô thực hiện ước mơ trở thành đạo diễn phim. Tập phim kết thúc bằng màn cầu hôn lãng mạn dưới tán hoa anh đào, được kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào, mang đến cái kết viên mãn mà người hâm mộ mong đợi.

"Lovely Runner" được ca ngợi là "liều thuốc giải độc cho hội chán thứ Hai" nhờ miêu tả hấp dẫn về mối tình lãng mạn kéo dài 15 năm giữa Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon, những tình tiết gay cấn, những cảnh quay đáng nhớ và diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên. Sức hút của bộ phim không chỉ đến từ cốt truyện mà còn từ dàn diễn viên, bao gồm Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon, đã trở thành tâm điểm chú ý và thu hút lượng fan hùng hậu.