Vận động viên trượt băng nghệ thuật Lee Hae In khẳng định không hề có hành vi quấy rối tình dục như báo đài đăng tin

Vận động viên trượt băng nghệ thuật Lee Hae In , thành viên của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục đối với đàn em 16 tuổi của mình, ' C '.

Gần đây, cơ quan quản lý Liên đoàn Trượt băng Hàn Quốc đã áp dụng biện pháp kỷ luật tạm thời đối với Lee Hae In và một đồng đội khác, Yoo Young, sau khi phát hiện cả hai đã vi phạm quy định uống rượu trong khuôn viên đào tạo ở Ý. Trong cuộc điều tra, cơ quan này cũng phát hiện ra rằng Lee Hae In và Yoo Young đã có hành vi gây rối tình dục đối với 'C' trong khi say rượu tại ký túc xá.

lee-hae-in-1719480410.jpg
lee-hae-in-1-1719480410.png

Lee Hae In, người đang chịu án treo 3 năm và có khả năng bị tước quyền tham gia Thế vận hội mùa đông 2026 tại Milan, đã khẳng định không có hành vi quấy rối tình dục trong vụ việc này. Cô ấy cũng đã xin lỗi vì vi phạm quy định uống rượu và khẳng định rằng "thông tin về việc tôi quấy rối tình dục trẻ em là hoàn toàn sai lệch".

Cô ấy cố gắng giải thích, "Tôi và 'C' đang trong mối quan hệ hẹn hò vào thời điểm đó, nhưng tôi không thể tiết lộ điều này trong quá trình điều tra. Khi thông tin về việc tôi quấy rối tình dục được công bố, tôi cảm thấy như thế giới của mình sắp sụp đổ."

Đại diện pháp lý của Lee Hae In cũng đã bày tỏ ý định kháng cáo quyết định của cơ quan quản lý, nhấn mạnh rằng không có hành vi quấy rối tình dục, mà chỉ là "tiếp xúc thân thể nhẹ giữa hai người đang hẹn hò".

Trước vụ việc này, Lee Hae In đã được dự báo sẽ trở thành ngôi sao trượt băng nghệ thuật tiếp theo của Hàn Quốc sau khi giành huy chương bạc tại Giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới 2023 ở Saitama, Nhật Bản.