Sao "Squid Game" Oh Young Soo nhận án 8 tháng tù vì tội quấy rối tình dục, khẳng định kháng cáo

Diễn viên gạo cội Oh Young Soo, nổi tiếng với vai diễn "trùm cuối" Oh Il Nam trong "Squid Game", đã bị kết án 8 tháng tù giam vì tội quấy rối tình dục.

Toà án quận Suwon (Hàn Quốc) đưa ra phán quyết vào ngày 15/3, sau khi Oh Young Soo bị cáo buộc có hành vi không phù hợp với một phụ nữ vào năm 2017. Mặc dù ông phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng chỉ đang chỉ đường, phía công tố đã có bằng chứng xác thực hành vi quấy rối.

sao1-1710578011.jpg

Ngoài 8 tháng tù giam, Oh Young Soo còn bị quản chế 2 năm và buộc tham gia chương trình phòng chống bạo lực tình dục 40 giờ. Ông đã khẳng định sẽ kháng cáo, hứa hẹn vụ kiện sẽ tiếp tục diễn biến.

Vụ việc gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người thất vọng bởi Oh Young Soo từng là diễn viên uy tín, thường tham gia các dự án phim về Phật giáo. Ông được biết đến qua các tác phẩm như "Xuân, Hạ, Thu, Đông… Rồi Lại Xuân", "Chú Tiểu Đi Tìm Mẹ", và nổi tiếng nhất với "Squid Game". Nhờ vai diễn "trùm cuối" Oh Il Nam, ông đã nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng 2022.

Bản án này là lời cảnh tỉnh cho những hành vi quấy rối tình dục, bất kể tuổi tác hay địa vị. Nó cũng cho thấy sự nghiêm minh của luật pháp Hàn Quốc trong việc bảo vệ quyền lợi của phụ nữ.