Phản ứng gay gắt từ khán giả khi Oh Dal Su được xác nhận tham gia 'Squid Game 2'

Thông tin về việc nam diễn viên Oh Dal Su tham gia "Squid Game 2" đã gây ra phản ứng tiêu cực từ phía khán giả Hàn Quốc.

Vào ngày 12 tháng 3, thông tin được xác nhận rằng Oh Dal Su sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của loạt phim gốc của Netflix, "Squid Game" (Trò chơi con mực). Đây là một phần được mong đợi từ khán giả. Tuy nhiên, trước đó, Oh Dal Su đã bị cáo buộc quấy rối tình dục vào tháng 2 năm 2028. Mặc dù đã phủ nhận thông qua công ty quản lý của mình, nhưng với sự nổi lên của làn sóng "MeToo", sự phản đối với nam diễn viên này đã trở nên mạnh mẽ hơn.

oh-dal-su-1-1710231453.jpg
Nam diễn viên Hàn Quốc Oh Dal Su

Trên chương trình "Newsroom" của đài JTBC, nạn nhân A cùng diễn viên sân khấu Eom đã liên tục bày tỏ vấn đề liên quan đến Oh Dal Su, làm cho anh ta phải đối mặt và thừa nhận và xin lỗi về những hành vi của mình. Oh Dal Su sau đó rút lui khỏi bộ phim "My Mister" của tvN và tạm ngừng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, sống một cuộc sống ẩn dật làm nông dân trên đảo Geoje.

Vào tháng 8 năm 2019, vụ án đã hết thời hạn điều tra chính thức và Oh Dal Su được coi là "không có tội". Anh đã tiếp tục sự nghiệp của mình và xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau. Các dự án tiếp theo của anh bao gồm "Veteran 2", "4 PM", và việc hoàn thành việc quay phim cho "Squid Game 2".

"Squid Game" phần 2 dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay sau thành công của phần 1 vào năm 2021. Dàn diễn viên đã được công bố, bao gồm sự trở lại của Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Wi Ha Joon, Gong Yoo cùng với sự tham gia của những diễn viên mới như Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, T.O.P (BigBang), Park Sung Hoon, Lee Jin Wook, David Lee, Yang Dong Geun và Noh Jae Won.

Quyết định cho Oh Dal Su tham gia "Squid Game 2" đã nhận được sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía khán giả Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng nhà sản xuất của bộ phim này đang bất chấp phản ứng của khán giả để đưa vào phần tiếp theo những gương mặt gây tranh cãi. Trước đó, T.O.P cũng đã gặp phải sự phản đối vì liên quan đến scandal liên quan đến chất cấm.