Ngôi sao 'Squid Game' Oh Young Soo đối mặt với mức án 1 năm tù trong vụ án quấy rối tình dục

Nam diễn viên Oh Young Soo, người nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Trò chơi con mực," đang đối mặt với mức án 1 năm tù vì tội quấy rối tình dục. Công tố viên đã đề xuất mức án này trong phiên tòa diễn ra vào ngày 2/2 vừa qua.

Oh Young Soo, 79 tuổi, đã bị buộc tội từ tháng 11/2022 khi một phụ nữ tố cáo anh ta đã quấy rối tình dục cô vào tháng 9/2017. Nạn nhân mô tả rằng Oh Young Soo đã thực hiện hành vi không đúng, bao gồm việc sờ soạng và hôn cô một cách không đồng ý. Tuy nhiên, ông phủ nhận tất cả các cáo buộc này từ khi diễn ra phiên tòa đầu tiên vào tháng 2 năm trước, và ông cho biết ông chỉ nắm tay cô để chỉ đường khi cả hai đi dạo quanh hồ.

oh-young2-ngoisaovn-w660-h371-1706941094.jpg

Theo JTBC, trong phiên tòa mới nhất vào ngày 2/2, Oh Young Soo đã lên tiếng xin lỗi với người phụ nữ. Công tố viên đã đề nghị mức án 1 năm tù, cùng với hạn chế về việc làm và tiết lộ thông tin cá nhân của Oh Young Soo. Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/3.

Trước đề xuất của công tố, Oh Young Soo đã thể hiện sự khó khăn và đau đớn khi phải đối mặt với tòa án. Ông đã bày tỏ sự hy vọng vào một quyết định công bằng. Nam diễn viên này, người đã học chuyên ngành sân khấu tại Đại học Dongguk và có sự nghiệp kéo dài từ năm 1963, trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào bộ phim "Squid Game," phát sóng vào năm 2021.

oh-young-ngoisaovn-w660-h471-1706941094.jpg
Nam diễn viên Oh Young Soo, người nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Trò chơi con mực,"

Năm 2022, ông đã đạt kỷ lục khi trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Quả cầu Vàng Mỹ. Ông cũng nhận được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 74.