Park Hae-soo, ngôi sao của 'Squid Game', tham gia loạt phim điệp viên mới của Amazon Prime

Nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae-soo, người đã trở thành ngôi sao toàn cầu sau khi đóng vai chính trong bộ phim ăn khách "Squid Game", đã được chọn vào vai trong loạt phim điệp viên mới "Butterfly" của Amazon Prime.

Ngày 30 tháng 1- Nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae-soo đã được chọn vào vai trong loạt phim điệp viên mới "Butterfly" trên Amazon Prime, công ty đại diện của nam diễn viên cho biết hôm thứ Ba. Đây sẽ là sự ra mắt của anh ấy ở Hollywood.

nam-dien-vien-park-hae-soo-xuat-hien-trong-buc-anh-khong-ghi-ngay-thang-do-bh-entertainment-cung-capanh-khong-ban-yonhap-copy-1706626962.jpg
Nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae-soo

Bộ phim kinh dị sắp ra mắt sẽ tập trung vào cuộc rượt đuổi chết chóc giữa một cựu đặc vụ tình báo Mỹ bí ẩn, do Daniel Dae Kim thủ vai, và một đặc vụ trẻ được giao nhiệm vụ giết anh ta.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết đồ họa cùng tên và cũng có sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae-hee. Thông tin chi tiết về vai diễn của Park và Kim vẫn chưa được biết.

nu-dien-vien-kim-tae-hee-xuat-hien-trong-buc-anh-khong-ghi-ngay-thang-do-story-j-company-cung-capanh-khong-ban-yonhap-1706627054.jpg
Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae-hee

Park đã ký hợp đồng với UTA, một trong những công ty đại diện hàng đầu Hollywood ở Mỹ, vào năm 2022. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên, người đang tìm cách mở rộng hoạt động ở thị trường quốc tế.

Park đã được giới phê bình và khán giả đánh giá cao về vai diễn trong "Squid Game". Bộ phim đã trở thành chương trình truyền hình được xem nhiều nhất mọi thời đại trên Netflix, với hơn 1,65 tỷ lượt xem trong bốn tuần đầu tiên phát sóng.

Nam diễn viên cũng đã xuất hiện trong các bộ phim như "Prison Playbook" (2017), "Time to Hunt" (2020) và "Money Heist: Korea – Joint Economic Area" (2022).