Huh Yunjin và Max hợp tác trong ca khúc mới "Love in Stereo"

Huh Yunjin của LE SSERAFIM sẽ hợp tác với ca sĩ nhạc pop Max trong bài hát mới của anh ấy, "Love in Stereo".

Huh Yunjin, thành viên nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM, sẽ hợp tác với ca sĩ nhạc pop Max trong bài hát mới của anh ấy, "Love in Stereo". Bài hát sẽ nằm trong album thứ ba của Max, cũng có tên "Love in Stereo", dự kiến phát hành vào ngày 17 tháng 2.

maxx-1705153689.jpg
yunjin-1705153690.jpg

Max đã chia sẻ thông tin về sự hợp tác trên mạng xã hội vào ngày 12 tháng 1. Anh viết: "Thông báo album thứ 3 của tôi LOVE IN STEREO sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 2!!! Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có những người cộng tác đáng kinh ngạc như HUH YUNJIN của LESSERAFIM, keshi, jvke, bazzi, duckwrth và Ali Gatie."

Huh Yunjin sẽ thể hiện giọng hát độc đáo của mình trong bài hát mới. Cô được biết đến với giọng hát cao vút, trong trẻo và khả năng truyền tải cảm xúc qua bài hát.

Max là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng với những bản hit như "Love Me Less", "One More Night" và "Lights Down Low". Anh cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, bao gồm BTS, SUGA, Justin Bieber, Selena Gomez và Halsey.

Sự hợp tác giữa Huh Yunjin và Max được mong đợi sẽ mang đến một bản nhạc pop độc đáo và đầy cảm xúc.

Cụ thể hơn, bài hát "Love in Stereo" có thể sẽ là một bản nhạc pop nhịp nhàng về tình yêu. Giọng hát cao vút, trong trẻo của Huh Yunjin sẽ kết hợp với âm nhạc của Max để tạo nên một bản nhạc ngọt ngào và lãng mạn.