RIIZE, nhóm nhạc K-pop nam duy nhất được Shazam chọn là nghệ sĩ đáng xem năm 2024

Nền tảng khám phá âm nhạc Shazam của Apple Music đã công bố danh sách "2024 Artists to Watch". Trong danh sách này, RIIZE là nhóm nhạc K-pop duy nhất được vinh danh.

Vào ngày 9 tháng 1, nền tảng khám phá âm nhạc Shazam của Apple Music đã phát hành '2024 Artists to Watch'. RIIZE là nhóm nhạc nam K-Pop duy nhất được liệt kê cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới bao gồm Kenya Grace, Bữa tiệc tối cuối cùng, Bloody Civilian, Flyana Boss.

rizze-1704902459.jpg

RIIZE là một nhóm nhạc nam 6 thành viên do SM Entertainment thành lập vào năm 2023. Nhóm đã ra mắt với album đầu tay "Get a Guitar" vào tháng 5 năm 2023 và nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Album đã đứng đầu bảng xếp hạng album hàng đầu của iTunes tại 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đĩa đơn mới "Love 119" của RIIZE cũng được liệt kê trong Danh sách phát Shazam Prediction 2024. được chọn là một trong 50 nghệ sĩ sẽ dẫn đầu làng âm nhạc toàn cầu. Trước đó, RIIZE cũng có tên trong danh sách '25 nghệ sĩ đáng xem năm 2024' của Grammy với tư cách là nhóm nhạc nam K-pop duy nhất.

'Love 119' đã đứng đầu Bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của iTunes tại 9 khu vực ngay sau khi phát hành vào ngày 5 tháng 1. Ban nhạc cũng đạt vị trí số 1 trên QQ Music ở Trung Quốc và Line Music ở Nhật Bản.

Trong khi đó, RIIZE dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện trên kênh 'It's Live' của YouTube vào lúc 8 giờ tối hôm nay. Ngoài các bài hát mới, ban nhạc cũng sẽ trình bày các bản hit trước đây của họ, đó là 'Get a Guitar' và 'Memories'.