RIIZE trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton

Nhóm nhạc tân binh K-pop Hàn Quốc RIIZE đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton, chỉ 3 tháng sau khi ra mắt.

Trong thông báo chính thức, Louis Vuitton cho biết: "Ngay từ khi ra mắt, RIIZE đã tạo nên sự hiện diện độc đáo và thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới với phong cách, cá tính và âm nhạc đặc trưng. Single album đầu tay ‘Get A Guitar’ đã giúp nhóm nhanh chóng trở thành million-seller chỉ trong vòng một tuần và đạt được những kết quả đáng chú ý trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn toàn cầu.”

Thương hiệu cũng bày tỏ kỳ vọng: "RIIZE đã nhận được sự chú ý trong giới thời trang nhờ phong cách thoải mái và tự do. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục hành trình trong tương lai thông qua việc chào đón RIIZE với tư cách là đại sứ mới, cùng đồng hành tạo nên tầm nhìn sáng tạo."

riize-1702275743.jpg

Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc đối với RIIZE, nhóm nhạc chỉ mới ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Sự bổ nhiệm của RIIZE cho thấy Louis Vuitton đang hướng tới việc tiếp cận đối tượng khán giả trẻ tuổi hơn và đa dạng hơn.

Với phong cách âm nhạc độc đáo và cá tính mạnh mẽ, RIIZE hứa hẹn sẽ là một đại sứ thương hiệu tuyệt vời cho Louis Vuitton.