ZEROBASEONE tiếp tục thống trị thế giới K-pop với chiến thắng mới

Nhóm nhạc nam tân binh ZEROBASEONE đã giành được vị trí trong danh sách Đĩa đơn K-pop hay nhất năm 2023 của tạp chí Vanity Teen, một trong những tạp chí thời trang và văn hóa nổi tiếng nhất thế giới.
zero-1701659260.jpg
Nhóm nhạc ZEROBASEONE

"In Bloom" là một bản pop rock mang âm hưởng thập niên 80, với giai điệu sôi động và ca từ đầy nhiệt huyết. Bài hát đã thu hút được hơn 32 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, khẳng định tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của ZEROBASEONE.

Tạp chí Vanity Teen đã ca ngợi "In Bloom" là một "kiệt tác đầy nhiệt huyết" và "biểu tượng cho sự nở rộ trong giấc mơ của ZEROBASEONE".Thành công của "In Bloom" đã giúp ZEROBASEONE trở thành một trong những nhóm nhạc K-pop được chú ý nhất hiện nay. Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Seoul 2022.

nhom-zero-1701659265.jpg

ZEROBASEONE tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình với mini album thứ hai "MELTING POINT", phát hành vào tháng 10 năm 2023. Album đã bán được 2,13 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành, giúp ZEROBASEONE trở thành nhóm nhạc tân binh đầu tiên đạt được danh hiệu Double Million với hai album liên tiếp.

Tầm ảnh hưởng của ZEROBASEONE đang ngày càng lan rộng ra toàn thế giới. Nhóm đã được mời biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ và Châu Âu, và họ cũng đã phát hành album tiếng Anh đầu tiên của mình, "The Beginning", vào tháng 11 vừa qua.

ZEROBASEONE hứa hẹn sẽ là một trong những nhóm nhạc K-pop nổi bật nhất trong những năm tới.