JYP Entertainment tổ chức buổi thử giọng thường niên lần thứ 18 tại Hàn Quốc

JYP Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu K-pop, sẽ tổ chức buổi thử giọng chính thức thường niên lần thứ 18 tại 5 thành phố ở Hàn Quốc vào tháng 1 năm 2024.
yg-1701578835.jpg
Poster chính thức cho buổi thử giọng mở lần thứ 18 của JYP Entertainment

Buổi thử giọng sẽ bắt đầu tại Daejeon vào ngày 13 tháng 1, sau đó là Gwangju vào ngày 14 tháng 1, Busan vào ngày 20 tháng 1, Daegu vào ngày 21 tháng 1 và kết thúc tại Seoul từ ngày 27-28 tháng 1.

Những ứng viên thành công từ vòng thử giọng cuối cùng sẽ được mời ký hợp đồng thực tập sinh tại JYP Entertainment.

Chuỗi buổi thử giọng mở này tiếp nối buổi thử giọng công khai lần thứ 17 của công ty được tổ chức vào tháng 1 năm 2023 và buổi thử giọng "JYP THE NEXT WAVE" vào tháng 8.

JYP Entertainment nổi tiếng với việc đào tạo ra những ngôi sao K-pop thành công, bao gồm TWICE, Stray Kids, ITZY và NMIXX. Do đó, buổi thử giọng này thu hút rất nhiều tài năng trẻ trên khắp thế giới.

"Tỷ lệ đăng ký tham gia buổi thử giọng mở lần thứ 17 vào đầu năm nay, lần đầu tiên sau ba năm, đã tăng khoảng 40% so với buổi thử giọng thứ 16," JYP Entertainment cho biết trong một thông cáo báo chí. "Chúng tôi dự đoán sẽ có phản ứng thậm chí còn lớn hơn đối với công chúng lần thứ 18 sắp tới."

"Chúng tôi rất mong được gặp những tài năng mới từ khắp nơi trên đất nước," một đại diện của JYP Entertainment cho biết. "Chúng tôi tin rằng trong số những người tham gia thử giọng, có những người có thể trở thành những ngôi sao K-pop tiếp theo của JYP Entertainment."

Những tài năng tiềm năng có thể nộp đơn đăng ký thông qua trang web thử giọng chính thức của JYP Entertainment. Các ứng viên đủ điều kiện, sinh từ năm 2006 đến 2014, có thể thể hiện kỹ năng của mình ở một trong năm hạng mục: vocal, rap, dance, người mẫu hoặc diễn xuất.