Lisa (Blackpink) và Frédéric Arnault cùng xuất hiện tại trận đấu giữa PSG và Newcastle

Lisa và Frédéric Arnault khiến người hâm mộ phát sốt khi xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Newcastle United, nhưng không ngồi cạnh nhau
1hgd8jq62-77hg52-1701252627.jpeg
Lisa, nữ thần tượng K-pop nổi tiếng, xuất hiện trong trang phục giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Cô ngồi trên khán đài, hào hứng vỗ tay và cổ vũ cho các cầu thủ.
1hgd8jq5a-77hg52-1701252627.jpeg
Nữ thần tượng không ngồi cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault dù cả hai ở cùng một khu.

Rạng sáng ngày 29 tháng 11 năm 2023, nữ ca sĩ Lisa của nhóm nhạc Blackpink đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Parc des Princes, Paris, Pháp để theo dõi trận đấu giữa hai đội bóng Paris Saint-Germain và Newcastle United thuộc khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Lisa diện trang phục đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật với chiếc áo khoác bomber màu đen và quần jeans. Cô nàng cũng không quên đeo chiếc đồng hồ TAG Heuer, thương hiệu mà Frédéric Arnault đang là CEO.

1hgd8jq5n-77hg52-1701252627.jpeg
Sau chuyến công tác cùng BlackPink tại Anh, Lisa “đánh lẻ” sang Pháp, trong khi ba thành viên Jisoo, Jennie, Rosé trở về Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng cô tiếp tục sang Pháp để gặp bạn trai.
1hgd8jq4o-77hg52-1701252627.jpeg
Gần đây, Lisa không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian bên gia đình ở Thái Lan và di chuyển tới Pháp. Tin đồn giữa cô và bạn trai tài phiệt không được làm rõ, có thời điểm dấy lên thông tin họ đã “đường ai nấy đi”, tuy nhiên Lisa vẫn xuất hiện cùng Frédéric Arnault trong các dịp đặc biệt.

Frédéric Arnault cũng có mặt tại sân vận động Parc des Princes để cổ vũ cho đội bóng Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, anh không ngồi cạnh Lisa mà ngồi ở vị trí sau cô nàng vài hàng ghế.

Dù không ngồi cạnh nhau nhưng sự xuất hiện của Lisa và Frédéric Arnault đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cả hai đang giữ khoảng cách nhất định vì Lisa là một nghệ sĩ nổi tiếng và muốn tránh sự chú ý của truyền thông.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Lisa và Frédéric Arnault chỉ đơn giản là muốn thưởng thức trận đấu một cách thoải mái. Dù lý do là gì thì sự xuất hiện của cặp đôi tại trận đấu này cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.