YG xác nhận G-Dragon rời công ty, BLACKPINK tiếp tục hoạt động

YG Entertainment đã xác nhận rằng G-Dragon và Taeyang đã rời khỏi công ty. Điều này được thể hiện qua việc hồ sơ của hai nghệ sĩ này đã bị xóa khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc trên trang web chính thức của YG Entertainment. Trong khi đó, hồ sơ của các nghệ sĩ khác, bao gồm BLACKPINK, vẫn được giữ nguyên.

1hgd7adac-77hg52-1701250960.jpeg

Hình ảnh nhóm nhạc BLACKPINK

Ngày 28/11/2023, YG Entertainment đã cập nhật danh sách nghệ sĩ trực thuộc trên trang web chính thức của công ty. Đáng chú ý, hồ sơ của G-Dragon và Taeyang đã bị xóa khỏi danh sách này.

Trước đó, vào tháng 10/2023, YG Entertainment đã xác nhận G-Dragon không còn là nghệ sĩ của công ty. Hợp đồng độc quyền của nam thần tượng với YG đã kết thúc vào tháng 6/2023 và anh không tái ký hợp đồng.

Tương tự, Taeyang cũng đã rời YG Entertainment vào tháng 12/2022 để gia nhập The Black Label, một công ty con của YG.

Việc YG Entertainment xóa hồ sơ của G-Dragon và Taeyang khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc của công ty được xem là động thái chính thức xác nhận sự ra đi của hai thành viên Big Bang.

BLACKPINK vẫn là "ẩn số"

Trong khi đó, khán giả vẫn đang tò mò về việc gia hạn hợp đồng độc quyền với BLACKPINK. Hợp đồng trước đó của nhóm đã hết hạn vào tháng 8/2023.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, YG Entertainment một lần nữa khẳng định các thành viên BLACKPINK đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về tiến độ đàm phán.

Việc YG Entertainment vẫn giữ nguyên tên BLACKPINK trên trang web của mình khiến nhiều người tin rằng nhóm vẫn có khả năng gia hạn hợp đồng với công ty. Tuy nhiên, cũng có khả năng BLACKPINK sẽ rời YG Entertainment để gia nhập một công ty khác.

Trong khi đó, YG vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng độc quyền với nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Hợp đồng trước đó của nhóm đã hết hạn vào tháng 8 năm 2023.Tương lai của BLACKPINK vẫn là dấu hỏi.