Mỹ nhân Vbiz check-in nàng thơ ở địa điểm hot, không ngờ 3 giây sau gặp sự cố nhiều người dễ mắc phải!

Hà Nhiên
Đây là sự cố rất dễ gặp phải khi đi du lịch ở những địa điểm có ao, hồ, sông suối hay biển...

Chụp ảnh và check-in tại các địa điểm du lịch đẹp, còn được gọi là "chụp ảnh nàng thơ", dường như luôn là một xu hướng hot và thu hút nhiều người. Gần đây, nữ diễn viên Phương Anh Đào cũng đã chia sẻ video hậu trường về hoạt động này tại một điểm du lịch mới mà cô ghé đến. Tuy nhiên, cô đã gặp phải một sự cố bất ngờ trong lúc đang chụp ảnh.

Theo video do Phương Anh Đào đăng tải, khi đang hào hứng tạo dáng và quay clip, cô đã bất ngờ để rơi một chiếc dép xuống hồ nước. Đây là tình huống mà không ít du khách đã từng trải qua khi tham quan các khu vực gần hồ, sông, suối hay biển.

Cũng rất may, với sự trợ giúp của một cây sào, nữ diễn viên đã lấy lại được chiếc dép của mình, dù quá trình cũng không kém phần vất vả.

Tuy sự cố này không quá nghiêm trọng, nhưng cũng là một tình huống dễ xảy ra khi du lịch gần khu vực có hồ nước, sông, suối hoặc biển. Nếu không cẩn thận khi lấy lại đồ đạc, du khách cũng có thể gặp phải những nguy hiểm không đáng có, thậm chí rơi xuống nước. Vì vậy, cần luôn thận trọng và cẩn thận hơn khi tham quan những địa điểm như vậy.

Ngoài tình huống "dở khóc dở cười" này, nhiều người cũng chú ý đến địa điểm mà Phương Anh Đào đang chụp ảnh. Dựa trên góc chụp, nhiều người dự đoán đây chính là đảo Phú Quý, cụ thể là tại Mộ Thầy - một trong những địa điểm du lịch rất hot trong vài năm gần đây.

Trên đảo Phú Quý, Mộ Thầy (hay còn gọi là Dinh Thầy Nại) được coi là nơi an nghỉ cuối cùng của một vị thầy thuốc đã có nhiều đóng góp trong việc chữa trị bệnh tật cho người dân trên đảo trong quá khứ, khi mọi thứ vẫn chưa phát triển như hiện nay. Người dân địa phương rất tôn kính vị thầy này và coi ông như một vị "thần hộ mệnh" của đảo Phú Quý.

Ngày nay, khu vực Mộ Thầy đã trở thành một địa điểm tham quan hấp dẫn đối với nhiều du khách. Ngoài ra, khung cảnh xung quanh Mộ Thầy cũng rất đẹp, thu hút nhiều người đến chụp ảnh và check-in.

Một số hình ảnh được các du khách chụp khi tới Mộ Thầy nói riêng và đảo Phú Quý nói chung:

BÀI LIÊN QUAN