Cầu thủ bóng rổ Heo Woong đang hẹn hò với bạn gái cũ của Seungri, Yoo Hye Won

Cầu thủ bóng rổ Hàn Quốc Heo Woong, hiện đang là tâm điểm tranh cãi về mối quan hệ của mình, được cho là đang hẹn hò với Yoo Hye Won, người mẫu và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đôi khi còn được biết là bạn gái cũ của Seungri, thành viên cũ của nhóm Big Bang.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông ngày 27 tháng 6 theo giờ Hàn Quốc, Heo Woong và Yoo Hye Won mới bắt đầu hẹn hò gần đây sau khi quen biết vào đầu năm nay. Yoo Hye Won đã nổi lên trong tin đồn về mối quan hệ của cô với Seungri vào tháng 3 năm 2020, sau khi được phát hiện ngồi trong xe của Seungri khi anh đến cơ sở huấn luyện để nhập ngũ. Cô cũng đã được thấy đi nghỉ cùng Seungri ở Bangkok sau khi anh ta xuất ngũ.

heo-woong-1719509158.jpg
Cầu thủ bóng rổ Heo Woong đang là tâm điểm của tranh cãi khi rộ tin đang hẹn hò với Yoo Hye Won, người từng là bạn gái cũ của Seungri
heo-wong-1719509178.jpg
Heo Woong, 31 tuổi, là cầu thủ bóng rổ Hàn Quốc

Trong khi đó, Heo Woong trước đó đã đệ đơn kiện một người phụ nữ khác, được gọi là 'A', vì tội đe dọa, tống tiền và theo dõi. Heo Woong tuyên bố rằng trong suốt 3 năm gặp 'A' từ 2018 đến 2021, 'A' liên tục đe dọa sẽ tiết lộ đời tư của anh với giới truyền thông nếu không trả tiền cho cô. Hơn nữa, 'A' còn được biết đã phá thai hai lần trong mối quan hệ của cô với Heo Woong.

Đại diện của Yoo Hye Won đã phủ nhận tin đồn về mối quan hệ của cô với Heo Woong và chỉ xác nhận rằng họ "chỉ là bạn bè".