Kim Woo Bin và Shin Min Ah "gây sốt" với khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào tại trung tâm mua sắm

Shin Min Ah và Kim Woo Bin tiếp tục mối quan hệ bền chặt đã kéo dài 10 năm và gần đây được bắt gặp đang tận hưởng một buổi hẹn hò bình thường tại một trung tâm mua sắm.
kim-woo-bin-1-1718872786.jpg

Bức ảnh được chia sẻ cho thấy Shin Min Ah đang say mê mua sắm, trong khi Kim Woo Bin lặng lẽ dõi theo bên cạnh như một vệ sĩ. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi, bởi dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng họ vẫn tận hưởng những khoảnh khắc đời thường giản đơn như bao người khác.

Chuyện tình của Kim Woo Bin và Shin Min Ah bắt đầu vào năm 2015 và họ đã luôn đồng hành cùng nhau kể từ đó. Mối quan hệ của họ càng thêm bền chặt sau khi Kim Woo Bin chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017. Shin Min Ah đã luôn ở bên cạnh Kim Woo Bin, động viên và hỗ trợ anh trong suốt quá trình điều trị.

kim-woo-bin-1-1718872787.png

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ở nhiều nơi trên thế giới, từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Paris. Mỗi lần xuất hiện, họ đều thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài đẹp đôi và cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Bên cạnh chuyện tình lãng mạn, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều là những diễn viên tài năng và thành công. Kim Woo Bin đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "The Heirs", "Uncontrollably Fond", "All the Love You Wish For" và sắp tới là "Officer Black Belt". Shin Min Ah cũng ghi dấu ấn với các tác phẩm như "My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox", "Oh My Venus", "Tomorrow With You", "Our Blues" và gần đây nhất là "Hometown Cha-Cha-Cha".