Park Bo-gum và Suzy tung ảnh "tình bể bình" trên phim trường "Xứ sở thần tiên", đập tan tin đồn hẹn hò

Park Bo-gum và Suzy tiếp tục khiến người hâm mộ "rụng tim" với loạt ảnh "tình bể bình" trên phim trường "Xứ sở thần tiên". Cặp đôi trai xinh gái đẹp này không ngại khoe khoang sự thân thiết và chemistry bùng nổ, khiến fan càng thêm háo hức mong chờ màn ảnh hợp tác của họ.

Nam diễn viên Park Bo-gum (30 tuổi) đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên kiêm ca sĩ Suzy (29 tuổi) trên trang mạng xã hội của mình vào ngày 7 tháng 6. Bức ảnh được chụp tại phim trường bộ phim "Xứ sở thần tiên", nơi cả hai đóng vai chính.

suzy-i-1717770856.jpg

Trong ảnh, Park Bo-gum và Suzy đứng cạnh nhau, nở nụ cười rạng rỡ và tạo dáng trước những bông hoa. Cả hai đều diện trang phục thanh lịch, Park Bo-gum trong bộ vest màu xanh navy, Suzy trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và khiến họ "tan chảy" vì sự đẹp đôi của cặp đôi. Nhiều người bình luận rằng họ trông giống như một cặp tình nhân thực sự.

suzzy-1717770856.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên Park Bo-gum và Suzy vướng vào tin đồn hẹn hò. Trước đó, cả hai cũng từng nhiều lần đăng tải ảnh chụp chung lên mạng xã hội và dành cho nhau những lời khen ngợi.

Tuy nhiên, Park Bo-gum đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Anh cho biết rằng anh và Suzy chỉ là bạn thân và mong rằng những tin đồn này sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn tiếp tục "đẩy thuyền" cho Park Bo-gum và Suzy. Họ mong rằng một ngày nào đó, cặp đôi sẽ chính thức công khai mối quan hệ của mình.

Ngoài những hình ảnh lãng mạn, Park Bo-gum cũng chia sẻ một số bức ảnh khác trên trang mạng xã hội của mình.

Một bức ảnh cho thấy anh và Suzy đang mặc đồng phục tiếp viên hàng không. Cả hai đều nở nụ cười tươi tắn và tạo dáng nhí nhảnh.

suzy-1717770856.jpg

Những hình ảnh này cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất của Park Bo-gum và Suzy, khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ bộ phim "Xứ sở thần tiên".

"Xứ sở thần tiên" là một bộ phim khoa học viễn tưởng lãng mạn kể về câu chuyện của một người phụ nữ tên là Jung-in (Suzy), người sử dụng dịch vụ "Xứ sở thần tiên" để gặp lại người yêu đã mất của mình, Tae-joo (Park Bo-gum).

Bộ phim đã được phát hành vào ngày 5 tháng 6 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.