Park We và Song Ji-eun hội ngộ các thành viên SECRET trước thềm đám cưới

YouTuber Park We và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Song Ji-eun - cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 10 - đã có buổi gặp gỡ vui vẻ với các thành viên SECRET là Jeon Hyo-sung và Jung Ha-na.
song-ji-eun-1716968928.jpeg

Hình ảnh được Park We chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích đầy hứa hẹn: "Sẽ luôn trân trọng và yêu thương em, Magic của anh!".

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Park We cùng vợ sắp cưới Song Ji-eun rạng rỡ bên hai thành viên SECRET xinh đẹp: Jeon Hyo-sung và Jung Ha-na. Song Ji-eun hào hứng chia sẻ: "Lúc này đây, tâm hồn em đang nhảy múa hân hoan!". Đáp lại, Park We tiết lộ: "Đây chính là cô gái đã từng chu đáo đưa cho anh chiếc khăn ăn khi anh biểu diễn ca khúc "Magic" trong lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau."

Jung Ha-na cũng không quên gửi lời dặn dò đến Park We: "Em mong anh sẽ luôn yêu thương và chăm sóc Ji-eun thật tốt nhé, anh rể!". Park We hóm hỉnh đáp lời: "Em cũng nhớ dặn dò chị dâu của anh phải chăm sóc Ji-eun thật chu đáo nhé!".

Cuộc trò chuyện dí dỏm tiếp tục với lời nhắn nhủ của Jeon Hyo-sung: "Từ giờ trở đi, anh nhớ chuẩn bị sẵn khăn giấy cho Ji-eun nhé!". Park We tinh nghịch đáp trả: "Vậy thì lần sau chúng ta hãy lên sân thượng cùng nhau, chị dâu!".

Được biết, Park We và Song Ji-eun công khai mối quan hệ vào tháng 12 năm ngoái và dự kiến sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 9 tháng 10 sắp tới.