Suzy và Park Bo Gum đang hẹn hò với nhau?

Bộ ảnh mới của Suzy và Park Bo Gum trong vai cặp đôi Jeong-in và Tae-ju đang gây sốt trên mạng
suzy-1716523735.jpeg

Để làm hài lòng người hâm mộ, những hình ảnh của Suzy và Park Bo Gum trong trang phục tiếp viên hàng không cho vai diễn của họ trong bộ phim sắp ra mắt "Xứ sở thần tiên" đã được tung ra. Những bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc, với sự ăn ý trên màn ảnh và ngoại hình hoàn hảo của cặp đôi trong bộ phim sắp tới.

Ngày 23, nhà phân phối Ace Maker Movie Works đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Jeong-in (Suzy) và Tae-ju (Park Bo Gum), hai nhân vật chính với vai trò là cặp đôi tình nhân trong "Xứ sở thần tiên". "Wonderland" kể về việc tái ngộ người thân thông qua dịch vụ "Wonderland", một dịch vụ video call giúp tái sinh người đã khuất bằng trí tuệ nhân tạo.

suzy01-1716523735.jpeg
auzy-02-1716523735.jpeg

Bức ảnh mới được tiết lộ này là một cảnh quay từ quá khứ của Jeong-in và Tae-ju trong "Wonderland", xuất hiện dưới dạng một trong những bức ảnh của cặp đôi với Tae-ju được trang trí trong nhà của Jeong-in. Trong đó, Jeong-in và Tae-ju, hai tiếp viên hàng không, mặc trang phục đồng nhất, được thấy ôm nhau và nhìn nhau với ánh mắt đầy tình cảm, khiến khán giả đặt câu hỏi về quá khứ hạnh phúc của họ trước khi Tae-ju gặp tai nạn bất ngờ.

Phản ứng của khán giả đối với Suzy và Park Bo Gum, hai ngôi sao được kỳ vọng sẽ hóa thân vào vai diễn của cặp đôi tình nhân với sự hoàn hảo về ngoại hình, là rất tích cực. Với danh hiệu "Cặp đôi Baeksang" và việc đồng làm MC tại lễ trao giải trong thời gian dài, họ đang nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ công chúng, khiến cho mọi phản hồi đều tích cực đối với mỗi tác phẩm của họ. Ngoài ra, các poster và trailer do fan tự làm chờ đợi ngày ra mắt "Wonderland" đang lan truyền trên nhiều mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến, tạo thêm sự mong đợi.

Trong khi đó, "Wonderland" dự kiến ra mắt trên toàn quốc vào ngày 5/6.