"Xứ sở thần tiên" của Suzy&Park Bo-gum tung ra poster chính

Bộ phim "Xứ Sở Thần Tiên" của Suzy & Park Bo-gum đã chính thức tung ra poster chính vào ngày 3/5. Poster này ghi lại hình ảnh của năm nhân vật chính, đưa người xem vào thế giới của dịch vụ độc đáo "Xứ Sở Thần Tiên".
xu-so-than-tien-1714725029.jpg

Câu chuyện của "Wonderland" xoay quanh việc gặp lại những người thân yêu, với chủ đề chính là việc sử dụng công nghệ video gọi để tái sinh người đã khuất bằng trí tuệ nhân tạo.

Poster chính này không chỉ ghi lại những cảm xúc phong phú của năm nhân vật chính mà còn tái hiện câu chuyện riêng của họ trong thế giới của "Xứ Sở Thần Tiên", nơi mà dịch vụ này trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Cụm từ "Bạn có muốn kết nối không?" cũng được sử dụng để thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong bộ phim, Tang Wei sẽ đảm nhận vai người mẹ, một người phụ nữ thuê dịch vụ "Xứ Sở Thần Tiên" để giấu đi sự ra đi của mình với con gái nhỏ. Suzy sẽ vào vai Jung-in, người đã đưa bạn trai của mình trở lại từ cõi chết với một khuôn mặt đầy cảm xúc. Park Bo-gum sẽ thủ vai Taeju, một phi hành gia tràn đầy năng lượng sau khi được phục hồi ở "Xứ Sở Thần Tiên". Jeong Yu-mi sẽ đóng vai Harry, một người lập kế hoạch trưởng, trong khi Choi Woo-shik sẽ thủ vai Hyunsoo, một nhân viên mới của dịch vụ, đối diện với nhiều bí mật không ngờ.

Dự kiến, "Wonderland" sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5 tháng 6 tới đây.