Tae Yeon gia nhập dàn diễn viên "Zombie Bus 2": Mùa phim mới của Netflix hứa hẹn sẽ gay cấn hơn bao giờ hết

Tae Yeon xác nhận tham gia dàn diễn viên "Zombie Bus 2", mùa mới của series phim Netflix đình đám.

Theo thông tin được tiết lộ vào ngày 30 tháng 4, nữ ca sĩ Tae Yeon sẽ góp mặt trong phần 2 của series phim gốc Netflix nổi tiếng "Zombie Bus". Việc quay phim cho các phân cảnh của cô đã hoàn tất.

taeyeon-1714622651.jpg

"Zombie Bus" ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái, lấy bối cảnh Seoul biến thành thành phố bị lây nhiễm zombie. Phim theo chân hành trình sinh tồn của các nhân vật giữa thế giới hỗn loạn.

Phần 1 đã gặt hái thành công vang dội cả trong nước lẫn quốc tế. Phim không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 Netflix Hàn Quốc mà còn lọt vào top 10 ở 13 quốc gia khác bao gồm Mexico, Peru, Ecuador, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Với thông báo chính thức về phần 2 từ ekip sản xuất, sự háo hức của người hâm mộ càng gia tăng. Mùa mới hứa hẹn sẽ mang đến dàn diễn viên mới mẻ và cốt truyện hấp dẫn hơn nữa. Các diễn viên từ phần 1 sẽ tiếp tục góp mặt, đồng thời sự xuất hiện của Tae Yeon hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt, đẩy cao mức độ mong đợi cho bộ phim.

Tae Yeon, thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation, được biết đến với giọng hát nội lực và phong cách âm nhạc cá tính. Việc cô tham gia "Zombie Bus 2" đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sĩ. Khán giả mong chờ Tae Yeon sẽ mang đến một vai diễn ấn tượng và góp phần tạo nên thành công cho mùa 2 của series phim đình đám này.