Cha Eun Woo dẫn đầu danh tiếng thương hiệu thần tượng tháng 3/2024, TaeYeon và Jennie bám sát

Trong tháng 3 năm 2024, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố kết quả phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân của các thần tượng, với Cha Eun Woo của ASTRO, TaeYeon của Girls' Generation và Jennie của BlackPink lần lượt đứng đầu.
cha-eun-woo-03-1711428599.jpg

Dựa vào dữ liệu từ ngày 26 tháng 2 năm 2024 đến ngày 26 tháng 3 năm 2024, viện đã thu thập tổng cộng 60.865.506 điểm dữ liệu từ 1.720 thương hiệu cá nhân thần tượng. Tổng số điểm này thể hiện sự giảm 5,14% so với tháng trước.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu, một đại lượng đo lường sự tương tác của người tiêu dùng, sự quan tâm từ phương tiện truyền thông, truyền thông và cộng đồng, đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về việc đánh giá tích cực và tiêu cực của các thương hiệu thần tượng, đồng thời giúp giám sát và đánh giá rủi ro.

Trong danh sách Top 30 thần tượng tháng 3 năm 2024, Cha Eun Woo của ASTRO dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.041.728 điểm. TaeYeon và Jennie lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu lần lượt là 3.181.969 và 3.045.047 điểm.

taeyeon-1-1708437892.jpg
jennie-06-1710915193.jpg

Phân tích cũng đã nhấn mạnh những yếu tố tích cực của thương hiệu cá nhân của mỗi thần tượng, với các từ khóa như 'đẹp trai', 'thế giới tuyệt vời' và 'fan con tour' được liên kết mật thiết với thương hiệu của Cha Eun Woo.

Tổng thể, việc phân tích này đã làm rõ các xu hướng phát triển và tâm lý của người tiêu dùng trong ngành công nghiệp thần tượng, cung cấp hướng dẫn cho các chiến lược và sự phát triển trong tương lai.