Danielle NewJeans trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu cao cấp CELINE

Danielle - thành viên nhóm nhạc NewJeans - vừa được công bố là đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu thời trang cao cấp Celine.
danielle-1711091641.png

Vào ngày 22 tháng 3, thông tin này được đồng loạt công bố bởi cả ADOR (công ty quản lý NewJeans) và CELINE. Hai bên chia sẻ: "Danielle sẽ góp mặt trong các hoạt động toàn cầu của Celine với vai trò đại sứ thương hiệu." Đồng thời, họ bày tỏ sự kỳ vọng lớn lao vào "sự kết hợp độc đáo giữa Danielle và Celine" sẽ tạo nên những điều mới mẻ và bùng nổ.

danielle1-1711091640.jpeg

Bộ ảnh được tung ra cùng thông báo đại sứ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi hình ảnh sang trọng và cá tính chưa từng thấy của Danielle. Nữ thần tượng khoác lên mình chiếc áo khoác Sasheer thanh lịch cùng áo phông logo và quần denim, tạo nên tổng thể thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh nghịch, trẻ trung vốn có. Visual nổi bật và khí chất độc đáo của Danielle càng khiến cho vẻ ngoài của cô trở nên thu hút và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Với việc Danielle trở thành đại sứ toàn cầu của CELINE, NewJeans tiếp tục khẳng định vị thế và sức ảnh hưởng của mình trên bản đồ thời trang thế giới. Nhóm nhạc sở hữu dàn thành viên "toàn năng" khi tất cả đều được các thương hiệu thời trang cao cấp "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ.

NewJeans hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai với tài năng, nhan sắc và sức hút không thể chối cãi của mình.