Hanni (NewJeans) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của UGG

Hanni (NewJeans) tiếp tục khẳng định sức hút khi trở thành đại sứ toàn cầu thứ 3 cho một thương hiệu nổi tiếng, lần này là UGG - thương hiệu giày dép, thời trang đình đám của Mỹ.

Vào sáng ngày 13 tháng 3, tờ Edaily đưa tin, nữ thần tượng Kpop Hanni (thành viên nhóm nhạc NewJeans) đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu giày dép nổi tiếng UGG. Đây là một sự kiện đặc biệt đánh dấu lần đầu tiên một thần tượng Kpop được UGG chọn làm đại sứ toàn cầu độc quyền.

hanni-newjeans-ugg-1-1710307872.jpg

UGG là thương hiệu thời trang và giày dép đình đám đến từ Mỹ, nổi tiếng với những đôi "giày béo" được ưa chuộng bởi giới mộ điệu. Nhiều ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu như Dua Lipa, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Kaia Gerber, Adam Sandler, Pete Davidson, Jonah Hill, Jennie, Lisa và Jisoo (Blackpink) đều là những tín đồ của UGG.

Đầu tháng 3, UGG đã thu hút sự chú ý khi tung ra chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm Golden Glow Sandal với hình ảnh của Hanni. Những biển quảng cáo lớn featuring Hanni xuất hiện trên đường phố New York và Los Angeles (Mỹ), trong đó có một biển quảng cáo ấn tượng được vẽ tay bởi các họa sĩ.

hanni-newjeans-ugg-1-01-1710307872.jpg

Shinsegae International, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc và là đơn vị nhập khẩu UGG, chia sẻ: "Từ tháng này, UGG sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo rầm rộ với Hanni là người mẫu đại diện, đồng thời khởi động các hoạt động tiếp thị toàn diện cho mùa xuân hè sau. Chúng tôi tin rằng sức ảnh hưởng toàn cầu của Hanni sẽ giúp thu hút thế hệ trẻ, đối tượng khách hàng chính của thương hiệu, và tiếp tục 'cơn sốt UGG' trên toàn thế giới."

Hanni cũng bày tỏ niềm vui khi trở thành đại sứ toàn cầu của UGG: "Ugg là thương hiệu mà tôi đã gắn bó từ khi còn nhỏ và có nhiều kỷ niệm đẹp. Việc trở thành đại sứ toàn cầu của UGG giống như một giấc mơ vậy."

Đây là danh hiệu đại sứ toàn cầu thứ 3 mà Hanni sở hữu sau Gucci và Armani Beauty. Nữ thần tượng tài năng này cũng đang được đồn đoán là sẽ hợp tác với thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet trong tương lai gần.

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 năm, Hanni đã gặt hái nhiều thành công ấn tượng trong cả lĩnh vực âm nhạc cùng nhóm NewJeans và thời trang, quảng cáo. Với sức hút và tài năng của mình, Hanni hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.