Jisoo (Blackpink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Dyson

Dyson, một công ty công nghệ toàn cầu, đã thông báo vào ngày 4 tháng 12 năm 2023 rằng họ đã chọn Jisoo, thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, làm đại sứ chính thức của mình.

Jisoo sẽ bắt đầu hoạt động chính thức với tư cách là gương mặt đại diện cho sản phẩm chăm sóc tóc mới của Dyson. Dyson đã thông báo lựa chọn Jisoo bằng cách đăng ảnh của cô lên Instagram chính thức của mình.

jisoo-1701700884.jpg
Jisoo cầm chiếc Dyson Airwrap Multi Styler Ceramic Pop Edition

Jisoo, một biểu tượng đương đại và người châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa độc quyền của tạp chí Vogue Pháp, sở hữu sức mạnh, sự táo bạo cùng thần thái không gì sánh bằng toát lên vẻ đẹp Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, việc Jisoo không ngừng thử thách bản thân bằng cách vượt qua ranh giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát và diễn xuất giống với triết lý theo đuổi sự đổi mới và phát triển bằng cách vượt qua những giới hạn hiện có của Dyson. Lấy cảm hứng từ những hoạt động đầy thử thách mà không ảnh hưởng đến thực tế của Jisoo, Dyson đã chọn cô làm đại sứ và dự định giới thiệu kiểu tóc đẹp và khỏe mạnh bằng cách kết hợp hoàn hảo giữa sức hút luôn thay đổi của Jisoo với công nghệ chăm sóc tóc của Dyson.

Jisoo cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi được trở thành đại sứ cho sản phẩm chăm sóc tóc Dyson mà tôi sử dụng hàng ngày” và nói thêm: “Tôi luôn quan tâm đến việc duy trì mái tóc khỏe mạnh. Tôi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson hàng ngày vì chúng giúp ngăn ngừa tổn thương tóc do nhiệt độ quá cao và giúp tôi duy trì mái tóc khỏe mạnh nên việc được chọn làm đại sứ là rất có ý nghĩa”, anh nói và bày tỏ cảm xúc khi được chọn làm đại sứ.

Chủ tịch bộ phận Caitlin Pierce cho biết: "Jisoo có vẻ đẹp vừa hiện đại vừa vượt thời gian, là người gợi cho chúng ta nhớ đến vẻ đẹp tự nhiên và mái tóc khỏe mạnh mà ai cũng khao khát có được. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy đến với gia đình Dyson.”

Ngoài tin tức về Dyson và Jisoo, các kiểu tóc lấy cảm hứng từ Jisoo và được tạo bằng sản phẩm của Dyson có thể được chia sẻ và tham gia thông qua Instagram chính thức và tài khoản tóc chính thức của Dyson Korea.

Dyson đã và đang đầu tư đều đặn vào việc phát triển công nghệ chăm sóc tóc để tạo kiểu tóc khỏe và đẹp dựa trên nghiên cứu khoa học trong bảy năm qua. Dyson có kế hoạch đầu tư 500 triệu bảng Anh (khoảng 800 tỷ won) trong 4 năm tới để tăng tốc nghiên cứu và phát triển công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp và ra mắt tổng cộng 20 sản phẩm làm đẹp mới.

Việc lựa chọn Jisoo làm đại sứ thương hiệu là một bước đi chiến lược của Dyson nhằm tiếp cận thị trường Hàn Quốc, nơi có nền văn hóa K-pop và K-beauty đang phát triển mạnh mẽ. Jisoo là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với lượng người hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới. Cô cũng là một biểu tượng thời trang và vẻ đẹp, với phong cách thời trang luôn được khen ngợi.