Song Ji-hyo tái xuất màn ảnh rộng sau ba năm

Nữ diễn viên Song Ji-hyo sẽ góp mặt trong bộ phim mới mang tên "House of Meet" (tạm dịch: Ngôi nhà của những cuộc gặp gỡ), đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng sau hơn ba năm kể từ bộ phim kinh dị bí ẩn "Kẻ xâm nhập" (2020).
sao-han-4-1701607900.jpg

Công ty quản lý của Song Ji-hyo, Nexus ENM, đã xác nhận thông tin này và cho biết: "Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự thay đổi và sức hút mới mẻ của Song Ji-hyo trong dự án mới này. Cô ấy sẽ thể hiện bản chất thực sự của mình với tư cách là một 'diễn viên đáng tin cậy'."

Trong "House of Meet", Song Ji-hyo sẽ vào vai Tae-jeo, một sĩ quan cải tạo đã làm việc tại nhà tù được 5 năm. Câu chuyện bắt đầu khi Tae-jeo gặp con gái của một trong những tù nhân dưới sự giám sát của cô. Cuộc gặp gỡ này sẽ dẫn đến một bước ngoặt bất ngờ trong cuộc đời của Tae-jeo.

sao-han3-1701607897.jpg

Đây sẽ là bộ phim dài tập đầu tay của đạo diễn Cha Jung-yoon, người được biết đến với phim ngắn "Nagayo" (2016). Đạo diễn Cha cho biết: "Cái nhìn sâu sắc và giọng nói quyến rũ của Song Ji-hyo sẽ làm nổi bật cảm xúc tinh tế của tác phẩm một cách độc đáo."

Song Ji-hyo ra mắt với bộ phim điện ảnh "Wish Stairs" (2003) và đã có được sự thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm "Jumong" (2006), "Unstoppable" (2018) và "Running Man" (2010-nay).

"House of Meet" dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 1 năm 2024.