Chấn động phim Tết 2024 cùng vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi

Phim Việt tiếp theo sẽ được khởi chiếu dịp Tết Giáp Thìn 2024 gọi tên GẶP LẠI CHỊ BẦU của đạo diễn Nhất Trung. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi kết hợp trên màn ảnh rộng.

Cả hai sẽ vào vai một "cặp đôi" kỳ lạ cực thú vị và hài hước, khởi động một năm mới tràn đầy tiếng cười.

Với Gặp lại chị bầu, đôi vợ chồng diễn viên Anh Tú - Diệu Nhi sẽ lần đầu kết đôi trên màn ảnh rộng với phim mới của đạo diễn Nhất Trung.

teaser-cinema-1701345624.jpg
Cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú

Gặp lại chị bầu do đạo diễn Nhất Trung thực hiện. Nhất Trung cũng từng đạo diễn Cua lại vợ bầu (năm 2019) - bộ phim từng lập kỷ lục doanh thu với 192 tỉ đồng do Trấn Thành và Lan Ngọc đóng chính, hay phim 49 ngày với Trường Giang và Nhã Phương đóng chính.

Lần này, Nhất Trung sẽ đối đầu với Trấn Thành trong mùa phim Tết. Gặp lại chị bầu cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn đa tài Nhất Trung với dòng phim hài - lãng mạn.

Phim xoay quanh câu chuyện của Gia Phúc (Anh Tú thủ vai), một diễn viên nghiệp dư với niềm đam mê diễn xuất, nhưng cuộc sống khắc nghiệt khiến anh trở nên bất cần. Cho đến khi anh gặp Huyền (Diệu Nhi thủ vai), một cô gái xinh đẹp, hài hước và có trái tim lương thiện, Phúc đã dần thay đổi và tìm lại được ước mơ của mình.

hi-04514-1701345629.jpg
Cảnh phân đoạn trong phim Gặp Lại Chị Bầu

Bên cạnh những phân đoạn “trầy da tróc vảy” của Anh Tú khi Phúc liên tiếp gặp phải những tình huống khó khăn, đoạn giới thiệu còn hé lộ màn “xuống tóc” cực cuốn hút của anh, hứa hẹn mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ của nam diễn viên điển trai. Quen thuộc với khán giả với hình tượng lãng tử, Anh Tú sẽ thể hiện nét quyến rũ mới mẻ của mình với vẻ đẹp bụi bặm, phong trần trong phim mới. Các phân cảnh đối diễn cực “ngọt” của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi càng làm tăng thêm kỳ vọng của khán giả về màn kết hợp rất được mong chờ này.

image010-2-1249-1701345620.jpg
Tạo hình của nhân vật Gia Phúc ( Anh Tú thủ vai )

Một điểm nhấn trong đoạn giới thiệu "Gặp lại chị bầu" chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ và duyên dáng của Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên sẽ vào vai một anh chàng giang hồ quyết tâm chinh phục trái tim của Huyền, nhưng thật không đơn giản khi Phúc luôn ở bên cạnh bảo vệ cô. Tương tác thú vị của Anh Tú - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn cũng sẽ là một yếu tố bất ngờ khiến người xem phấn khích trong "Gặp lại chị bầu".

GẶP LẠI CHỊ BẦU dự kiến khởi chiếu Mùng 1 Tết Giáp Thìn 10.02.2024.