Nam Em "lột xác" ngoạn mục với nhan sắc thăng hạng sau ồn ào thị phi

Từng khiến fan lo lắng với vóc dáng gầy gò, Nam Em giờ đây đã lấy lại phong độ nhan sắc và ghi điểm tuyệt đối với khoảnh khắc hậu trường rạng rỡ.

Mới đây, Nam Em đã chính thức tái xuất làng giải trí với sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh MV trau chuốt, hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình cho dự án này cũng được lan truyền và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

nam-e-mm-1719564517.jpg
nam-em-1719564486.jpg
nam-em-1719564486.jpg
nam-emm-1719564487.jpg

Khác xa với hình ảnh gầy gò trước đó, Nam Em xuất hiện trong bộ đầm cúp ngực ngắn cũn, khoe khéo bờ vai ngọc ngà cùng đôi chân dài miên man. Mái tóc uốn dài xoã bồng bềnh càng tôn thêm vẻ đẹp rạng rỡ và quyến rũ của người đẹp.

Qua ống kính camera thường, nhan sắc Nam Em trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống. So với hình ảnh "cò hương" cách đây hơn 1 tháng, Nam Em hiện tại đã lấy lại được vóc dáng đầy đặn, mặn mà hơn hẳn.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thấy Nam Em "lột xác" ngoạn mục và hy vọng cô sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lần trở lại này.

Có thể thấy, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã dành thời gian tập luyện và chăm sóc bản thân để "tái xuất" với hình ảnh hoàn hảo nhất. Nhan sắc rạng rỡ của Nam Em trong khoảnh khắc hậu trường hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ nhớ về hình ảnh thời kỳ đỉnh cao của cô vào những năm 2016 - 2018.