Hoa hậu Nam Em muốn cạo đầu: "Muốn lắm mà do sức khỏe nên cần tóc bảo vệ"

Hoa hậu Nam Em đã chia sẻ dự định cạo đầu trong thời gian gần đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, do một số lý do sức khỏe, cô nàng buộc phải tạm hoãn kế hoạch này.

Kể từ đầu năm 2024, Nam Em liên tục vướng vào những ồn ào khiến tinh thần và sức khỏe của cô bị ảnh hưởng. Trước những lời bàn tán và chỉ trích, Nam Em từng bày tỏ mong muốn được cạo đầu để thanh tịnh tâm hồn. Tuy nhiên, do lo ngại về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là việc "mái tóc bảo vệ mấy chỗ nguyệt", cô nàng buộc phải gác lại kế hoạch này.

nam-em1-1714813439.jpg

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho Nam Em và khuyên cô nên tạm thời rời xa mạng xã hội để tránh những lời bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến tinh thần. Họ mong rằng Nam Em sẽ dành thời gian để chữa lành bản thân và suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống.

Bên cạnh những ồn ào, Nam Em cũng đang tập trung cho công việc kinh doanh mới cùng bạn trai doanh nhân. Dù gặp phải một số tranh cãi trong quá trình quảng bá sản phẩm, thương hiệu nước hoa của cả hai vẫn gặt hái được doanh thu khá khả quan, với mức lợi nhuận ước tính lên đến 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Nam Em sinh năm 1996, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người nổi tiếng, cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được một số thành tích như: Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.