Phương Trinh Jolie quyết định triệt sản sau khi sinh con thứ 3

Vợ chồng Lý Bình - Phương Trinh Jolie chào đón con trai thứ 2 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo sau khi nữ diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh hiếm muộn.

Chia sẻ trong livestream mới đây, nữ diễn viên cho biết: "Đẻ lần này là xong rồi, đi triệt sản luôn, kế hoạch luôn." Quyết định này xuất phát từ nhiều lý do, trong đó bao gồm sức khỏe của Phương Trinh Jolie sau hai lần sinh nở và mong muốn dành trọn vẹn sự quan tâm cho các con.

pt-1719423922.jpg
Phương Trinh Jolie thông báo tin vui nhân dịp sinh nhật bé thứ 2
pt-1-1719423922.jpg

Trước đây, để có được bé Tyga - con trai thứ 2, Phương Trinh Jolie đã phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF) vì mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Khả năng mang thai tự nhiên của cô chỉ ở mức 20%.

Tuy nhiên, bất ngờ thay, Phương Trinh Jolie lại mang thai con thứ 3 một cách tự nhiên. Nữ diễn viên chia sẻ đây là món quà quý giá mà ông trời ban tặng cho vợ chồng cô.

phuong-trinh-1-1719423173.jpg
Phương Trinh Jolie kết hôn với diễn viên Lý Bình vào tháng 4/2022

Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang mang thai tháng thứ 2 và đã dần ổn định sức khỏe. Tuy nhiên, việc mang thai bất ngờ khiến cô có chút "choáng ngợp" vì chưa kịp chuẩn bị tinh thần và vật chất cho việc chào đón thêm thành viên mới.

Dù vậy, vợ chồng Lý Bình - Phương Trinh Jolie đều bày tỏ niềm hạnh phúc và mong chờ được chào đón con trai thứ 3 vào gia đình.