Angela Phương Trinh tiếp tục đăng bài, thách thức dư luận?

Mặc dù gia đình đã lên tiếng xin lỗi và Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đang vào cuộc điều tra, Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục đăng bài trên mạng xã hội với những phát ngôn gây tranh cãi.

Sau phát ngôn gây chấn động về sư Minh Tuệ, Angela Phương Trinh vẫn duy trì việc đăng bài trên fanpage của mình với hơn 2,2 triệu người theo dõi vào ngày 4/6.

Cô cũng đã đăng tải một loạt video ngắn trên Reels và bài viết trên Instagram với hơn 1,1 triệu người theo dõi. Trong các bài viết, Angela tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình, coi các bình luận của khán giả là "tà kiến" và "âm mưu hiểm độc".

phuong-trinh2-1717566227.jpg

Phản ứng từ cộng đồng mạng là rất mạnh mẽ, với hàng ngàn lượt "giận dữ" và các bình luận chỉ trích. Để tránh sự tấn công từ cộng đồng mạng, Angela đã khóa phần bình luận.

Trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng Angela đang thách thức dư luận và không quan tâm đến việc đang bị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM xác minh các bài viết của mình.

Một số khán giả cũng thông cảm với gia đình Angela, bị tấn công do các phát ngôn gần đây của cô. Ngày 4/6, em gái của Angela cho biết tài khoản Facebook của cô đang bị tấn công, và cô ấy khẳng định những gì đã viết trước đó là quan điểm của mình.

phuong-trinh-4-1717566227.jpg
Trước đó ,Angela Phương Trinh tạo tranh luận vì loạt bài đăng, phát ngôn sốc liên quan đến thầy Minh Tuệ

Gia đình Angela đã có lời xin lỗi và mong muốn khán giả thông cảm, ngừng tấn công và không ảnh hưởng đến việc kiếm sống của họ. Mẹ của Angela cũng chia sẻ sự lo lắng và xin lỗi cộng đồng mạng vì những phát ngôn gây tranh cãi của con gái.

Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đang tiến hành xác minh việc Angela Phương Trinh có phát ngôn gây tranh cãi, trong khi Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đang trao đổi và phối hợp để đưa ra hướng xử lý phù hợp.