Trấn Thành và Hari Won vướng ồn ào "yêu cầu quyền riêng tư", khách hàng bị ép xóa ảnh

Hot girl Đ.K.A chia sẻ trải nghiệm bị nhân viên nhà hàng Omakase yêu cầu xóa ảnh và kiểm tra điện thoại vì "lỡ chụp" vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Sự việc bắt đầu từ một bài đăng của một cô gái nổi tiếng tên Đ.K.A trên mạng xã hội vào ngày 4/6. Cô này kể rằng khi ăn tại nhà hàng Omakase, cô bị yêu cầu xóa hình ảnh và kiểm tra điện thoại bởi nhân viên nhà hàng. Cô cho biết đã chi hơn 20 triệu đồng cho bữa tối nhưng nhận được sự đối xử không lịch sự từ nhân viên.

tt2-1717494726.jpg
y-1717494464.jpg

Bài đăng của Đ.K.A đã được chia sẻ rộng rãi và có liên quan đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, khiến nhiều người cho rằng họ có thể là những người nổi tiếng mà nhân viên nhà hàng lo lắng về quyền riêng tư. Đ.K.A bày tỏ sự bức xúc và cho rằng nhà hàng đã xử lý không đúng cách.

Sau khi bài đăng lan truyền, nhiều người đã yêu cầu nhà hàng làm rõ vụ việc. Nhà hàng đã phản hồi rằng luôn sử dụng từ ngữ lịch sự và tôn trọng khách hàng, đồng thời nhân viên đã xin lỗi và giải thích rằng khách hàng bên cạnh không muốn bị quay. Tuy nhiên, nhà hàng cũng đã xóa hoặc ẩn những bình luận tiêu cực và bài đăng liên quan đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trên fanpage.

Trấn Thành chưa có phản ứng đến nay về vụ việc này, trong khi trước đó anh đã khẳng định không nhận tiền PR từ nhà hàng mà chỉ đăng bài chia sẻ vì thấy món ăn ngon.