Trấn Thành nhường ngôi vương phòng vé cho Kung Fu Panda 4

Sau gần 1 tháng thống trị phòng vé Việt Nam, "Mai" của đạo diễn Trấn Thành cuối cùng đã phải nhường vị trí dẫn đầu cho bom tấn hoạt hình "Kung Fu Panda 4".

Theo dữ liệu từ Box Office Vietnam, sau gần một tháng ra mắt, bộ phim Mai của Trấn Thành đã chịu thất bại khi để cho Kung Fu Panda 4 chiếm lấy vị trí dẫn đầu ở phòng vé. Mới chỉ trong buổi sáng ngày 8/3, bom tấn hoạt hình do DreamWorks Animation sản xuất đã thu về 6 tỷ đồng chỉ sau khi ra mắt tại Việt Nam. Con số này vượt xa doanh thu 1,4 tỷ đồng tính đến thời điểm đó của Mai.

kungfu-1-1709887264.jpg

Trong khi đó, Dune 2 - dự án khoa học viễn tưởng - đứng ở hạng ba với hơn 1 tỷ đồng. Mặc dù doanh thu không đến mức ấn tượng do bị hạn chế suất chiếu, "hiện tượng" Đào, Phở Và Piano vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với tỷ lệ lấp đầy ấn tượng, khoảng 43 vé mỗi suất chiếu.

kungfu-1709887343.jpg

Mai của Trấn Thành, dù đã công chiếu gần một tháng, vẫn giữ được sức hút với khán giả. Theo Box Office Vietnam, bộ phim đã vượt qua mốc doanh thu 530 tỷ đồng - một thành tựu chưa từng có ở phòng vé Việt Nam. Từ khi ra mắt, tác phẩm này đã phá vỡ nhiều kỷ lục do Nhà Bà Nữ thiết lập trước đó. Trong đó, có doanh thu ngày đầu và trong một ngày chiếu cao nhất mọi thời đại, đạt các mốc 50 tỷ, 100 tỷ, 200 tỷ... nhanh nhất và hiện tại là bộ phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Kung Fu Panda 4, là phần mới nhất của thương hiệu hoạt hình được yêu thích, đã kiếm được hơn 1,8 tỷ USD sau ba phần trước. Bộ phim được đánh giá cao về mặt hình ảnh và âm thanh, mang lại trải nghiệm giải trí tốt. Tuy nhiên, kịch bản của phần này bị nhận xét là đơn giản, không có sự đột phá so với các dự án trước đó.