"Cảnh nóng" trong phim Yêu trước ngày cưới của Song Luân, Minh Trang gây nhiều tranh cãi

Tập cuối của Yêu trước ngày cưới đã thu hút nhiều sự chú ý với cảnh "nóng" giữa hai nhân vật chính do Song Luân và Minh Trang thủ vai. Tuy nhiên, phân cảnh này lại gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Trong cảnh phim "nóng" kéo dài hơn một phút, chúng ta được chứng kiến sự cuồng nhiệt của tình yêu giữa Nhật Phương (do Minh Trang thủ vai) và Huy Hoàng (do Song Luân thủ vai). Sau nhiều biến cố, họ quyết định từ bỏ mối tình lâu năm của mình để đến với nhau.

song-luan-1708869052.jpg

Cảnh này đánh dấu sự quyết định của bốn nhân vật chính trong phim từ bỏ những mối quan hệ lâu dài của họ. Mạnh Dũng (do Quốc Anh thủ vai) không níu kéo tình cảm của Nhật Phương. Trong khi đó, cặp đôi Phương và Huy Hoàng đã có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, đặc biệt trong cảnh trên giường kéo dài tới một phút. Nhật Phương thừa nhận tình yêu của mình đối với Huy Hoàng và quyết định bỏ qua mối quan hệ hiện tại để đến với anh.

Huy Hoàng cũng từ chối sự giúp đỡ từ Minh Anh (Nhã Phương). Cặp đôi phụ Khả Thy và Đắc Lực (do Sĩ Thanh và Hữu Vi đảm nhận) có một cái kết hạnh phúc khi họ tổ chức đám cưới.

Cảnh "nóng" giữa hai nhân vật chính đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ đối với Nhật Phương, nhấn mạnh vào việc cô từ bỏ bạn trai cũ để ở bên Huy Hoàng. Tuy nhiên, có cũng có ý kiến cho rằng các nhân vật không ai sai cả, mà chỉ là do quan điểm và cách sống của mỗi người khác nhau.

Về mặt diễn xuất, các diễn viên chính đã thể hiện sự tự nhiên và tròn vai, đặc biệt là cặp đôi chính Song Luân và Minh Trang, với nhiều phân cảnh tình tứ và "phản ứng hóa học" tốt đến mức khiến người xem nghi ngờ về tính thật giả của tình yêu trong phim.

Tổng thể, phim đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, tạo nên một sự nóng bỏng trong không khí đối với diễn biến của câu chuyện tình trong phim.A