6 phim Hàn được chiếu tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 74

Sáu tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 74, bắt đầu từ ngày 16 tháng 2. Trong số đó, nổi bật nhất là dự án mới nhất của đạo diễn tài danh Hong Sang Soo.

A Traveler's Needs của Hong, với sự tham gia của Isabelle Huppert, Lee Hye Young và Kwon Hae Hyo, sẽ tranh giải ở hạng mục tranh giải. Bộ phim là lần hợp tác thứ ba của Hong với nữ diễn viên người Pháp, người đóng vai một giáo viên người Pháp cho hai phụ nữ Hàn Quốc.

phimhafn01-1708221163.jpg
Một cảnh trong phim "A Traveller's Needs" được chiếu trong bức ảnh này do Liên hoan phim quốc tế Berlin cung cấp. (Yonhap)

Đạo diễn này đã có sáu bộ phim tranh giải tại liên hoan phim kể từ năm 2008. Tính đến nay, ông đã giành được bốn giải Gấu Bạc từ sự kiện này, bắt đầu với On the Beach at Night Alone năm 2017, mang về cho nữ diễn viên chính Kim Min-hee. , Gấu Bạc cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2022, Hong nhận được Giải thưởng lớn của Ban giám khảo Gấu Bạc cho "Phim của tiểu thuyết gia".

Bộ phim hài hành động The Roundup: Punishment, với sự tham gia của Don Lee, sẽ được giới thiệu trong phần dạ tiệc đặc biệt, và bộ phim ly kỳ bí ẩn Exhuma, với sự tham gia của nam diễn viên Old Boy Choi Min-sik, sẽ được trình chiếu trong hạng mục diễn đàn.

“Circle,” phim hoạt hình do Joung Yu-mi và Kim Hye-young đạo diễn “It's OK!” lần lượt được mời tham gia thi đấu ở nội dung quần đùi và nội dung thi thế hệ.

phimhanf0o-1708221148.jpg
Bức ảnh này do Liên hoan phim quốc tế Berlin cung cấp, chiếu bộ phim "The Roundup: Punishment" hoặc "Beom-Joe-do-si 4." (Yonhap)

Ngoài ra, bộ phim tài liệu "Tiếng nói của những người im lặng", một tuyển tập các cuộc phỏng vấn với những người Hàn Quốc chịu đau khổ trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản, đã được mời tham gia phần đặc biệt của diễn đàn.

Liên hoan phim năm nay sẽ kéo dài đến ngày 25/2.