Phim Hàn Quốc 'Exhuma' được mời tham dự liên hoan phim Berlin

Ngày 18 tháng 1 - Bộ phim kinh dị bí ẩn siêu nhiên của Hàn Quốc Exhuma đã được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin năm nay dự kiến khai mạc vào tháng tới, nhà phân phối địa phương của bộ phim cho biết hôm thứ Năm.
pjim-kinh-di-han-quoc-1705589741.jpg
Hình ảnh do Showbox cung cấp cho thấy một cảnh trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Hàn Quốc "Exhuma"

Phim Hàn Quốc 'Exhuma' đã nhận lời mời tham gia Liên hoan phim quốc tế Berlin năm nay, theo thông báo của nhà phân phối địa phương vào ngày 18 tháng 1. Bộ phim kinh dị bí ẩn siêu nhiên, do đạo diễn Jang Jae Hyun chỉ đạo, sẽ được trình chiếu tại phần Diễn đàn của liên hoan phim lần thứ 74, mở màn vào ngày 15 tháng 2 và kéo dài trong 10 ngày tại Berlin.

Exhuma, còn được biết đến với tên tiếng Hàn là Pamyo, xoay quanh những sự kiện bí ẩn liên quan đến một thầy phong thủy, một người đảm nhận, và một bộ đôi pháp sư trẻ. Câu chuyện diễn ra sau khi họ khám phá mộ tổ tiên của một gia đình giàu có, và đối mặt với những hậu quả của hành động này trong thời gian dài và lượng tiền lớn. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Choi Min Sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin và Lee Do-hyun, và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng tới.

Những tựa phim thương mại Hàn Quốc trước đây được chọn vào hạng mục phim sáng tạo và thử thách bao gồm Snowpiercer (2013) của Bong Joon-ho, Late Autumn (2011) của Kim Tae-yong và A Tale of Two Sisters (2003) của Kim Ji Woon.

Đầu tuần này, hai bộ phim Hàn Quốc khác đã được mời tham dự liên hoan phim năm nay: phim hài hành động Hàn Quốc The Roundup: Punishment với sự tham gia của Ma Dong-seok, còn được gọi là Don Lee, sẽ được trình chiếu tại phần gala đặc biệt, và phim của Joung Yu-mi. Phim hoạt hình "Circle" sẽ tranh tài ở hạng mục phim ngắn.

Liên hoan phim sẽ công bố những phim truyện được chọn để tranh giải Gấu vàng cao nhất vào thứ hai.