Sinh vật Kyungseong dẫn đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu

Bộ phim kinh dị Hàn Quốc đã đạt được thành công vang dội, đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 của Netflix ở 85 quốc gia.

phim-sinh-vat-1702562219.png

Theo trang web xếp hạng phát trực tuyến và bảng xếp hạng VOD FlixPatrol, bộ phim kinh dị Hàn Quốc Sinh vật Kyungseong đã đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 phát trực tuyến trên thế giới của Netflix vào ngày 26 tháng 12. Bộ phim đã đạt được vị trí dẫn đầu chỉ bốn ngày sau khi phát hành.

Bộ phim đạt vị trí số 1 tại các quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Hồng Kông. Nó cũng lọt vào top 10 tại 85 quốc gia trên thế giới.

Kỷ lục chính thức trên Netflix cũng rất nổi bật. 'Gyeongseong Creature' đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Global Top 10 TV (Không phải tiếng Anh) của Netflix với 24 triệu giờ xem từ ngày 22 đến 24/12.

Các bài đánh giá đều ủng hộ thời kỳ lịch sử đầy biến động, những cảnh hành động ngoạn mục và những câu chuyện về tuổi trẻ cũng như diễn xuất của Han So-hee và Park Seo-joon.

Netflix đã ra mắt phát trực tuyến Sinh vật Kyungseong Phần 1 trên Netflix bắt đầu từ ngày 22 tháng 12. Bộ phim được lấy cảm hứng từ tội ác chiến tranh ngoài đời thực của đơn vị chiến tranh hóa học Đơn vị 731. 'Sinh vật Kyungseong' kể câu chuyện về một doanh nhân và một thám tử trong cuộc đấu tranh để sống sót và đối đầu với một sinh vật được sinh ra từ lòng khao khát vô độ của loài người trong thời kỳ ảm đạm mùa xuân năm 1945 dưới sự thống trị của Nhật Bản.