Phim tài liệu 'Beyond the Star' của BTS sẽ được ra mắt trên Disney+

Ngày 20 tháng 12 - Bộ tài liệu về BTS "BTS Monument: Beyond the Star" sẽ được phát hành vào thứ Tư trên Disney+, BigHit Music cho biết.

bts8-1703054403.png

bts-1703055154.png

Theo nền tảng phát trực tuyến, các loạt phim tài liệu sẽ trình chiếu “hành trình 10 năm đầy cảm xúc từ trước khi bắt đầu đến những dự án solo và hướng tới cuộc tái hợp được mong đợi vào năm 2025”.

Khán giả sẽ được xem "những cuộc phỏng vấn, màn trình diễn và những khoảnh khắc hậu trường chưa từng thấy trước đây" của bảy nghệ sĩ, với những khoảnh khắc thăng trầm của họ.

Video xem trước tiết lộ quá trình bảy thành viên BTS kết hợp với nhau như một đội. Đặc biệt, nó thể hiện những ngày tháng thực tập sinh đầy quyết tâm của bảy chàng trai, dù lớn lên ở những môi trường khác nhau nhưng đã trưởng thành thành một đội thông qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và theo đuổi ước mơ của mình. Từ những ngày tháng tận tâm làm thực tập sinh cho đến cuộc sống tập thể trong ký túc xá cho đến những khoảnh khắc kỷ niệm lễ tốt nghiệp của các thành viên, những ngày đầu của BTS hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm phim tài liệu độc đáo và thú vị.

Ngoài ra, những cuộc phỏng vấn chân thành với việc các thành viên hồi tưởng lại những ngày đầu ra mắt cũng thu hút sự quan tâm. J-Hope hồi tưởng lại những ngày làm thực tập sinh, nhớ lại những khoảnh khắc bấp bênh: "Chỉ đi cùng bạn bè thôi. Tôi đến chỉ để gặp sáu người bạn của mình. Cảm giác như tôi đã tìm được chỗ đứng của mình rồi. Có vẻ như đó là sự lựa chọn định mệnh nhất trong cuộc đời tôi". "

bts10-1703054403.png

bts9-1703054402.png

bts7-1703054345.jpg

Hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn với Jimin, người xuất hiện cùng với những thước phim về cuộc sống chung ký túc xá của các thành viên trong những ngày đầu, anh ấy bày tỏ tình cảm sâu sắc dành cho các thành viên, nói rằng: "Tôi nghĩ rất nhiều về những cuộc trò chuyện, tiếng cười và những trận cãi vã mà chúng tôi đã có trong ký túc xá. Trải qua những quá trình đó khiến chúng tôi gần gũi nhau hơn và tôi cảm thấy rất biết ơn. Thật tuyệt vời."

Tất cả bảy thành viên của nhóm nhạc K-pop hiện đang phục vụ trong Quân đội để hoàn thành nghĩa vụ quân sự theo yêu cầu của pháp luật.

Hai tập đầu tiên của loạt phim gồm tám phần dự kiến ​​​​ra mắt lúc 5 giờ chiều thứ Tư, phần còn lại được phát hành vào thứ Tư hàng tuần.