Jimin của BTS gửi lời chào người hâm mộ trước khi nhập ngũ

Vào ngày 11 tháng 12 năm 2023, một ngày trước khi nhập ngũ, thành viên nhóm nhạc BTS Jimin đã phát sóng trực tiếp trên Weverse để gửi lời chào đến người hâm mộ.

jimin-bts-1702370983.jpg

Jimin đã phát sóng trực tiếp trên Weverse

Jimin nói: "Tôi sẽ trở lại an toàn. Tôi chỉ nghĩ mình sẽ sớm quay lại nhưng cảm giác thật như thật sau khi cạo tóc". Anh cũng chia sẻ rằng anh hy vọng sẽ xuất ngũ càng sớm càng tốt để có thể sớm tái hợp với nhóm.Jimin cũng bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh và BTS trong suốt thời gian qua. Anh nói: "Tôi cảm thấy như phải chia tay những người bạn đã gắn bó 10, 11 năm".

Jimin và Jung Kook sẽ cùng nhập ngũ vào ngày 12/12, đánh dấu sự bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự của 7 thành viên BTS. Jimin cho biết anh cảm thấy rất vui khi được nhập ngũ cùng Jung Kook, người mà anh xem là người bạn thân nhất của mình.

Jimin và Jung Kook dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 6 năm 2025. BTS có kế hoạch tái hợp với tư cách nhóm một lần nữa vào năm 2025 sau cam kết thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Jimin nói: "Sau khi xuất ngũ, tôi hy vọng mình có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không phải lo lắng gì". Anh cũng bày tỏ mong muốn được sớm tái ngộ người hâm mộ và tận hưởng những chuyến lưu diễn hòa nhạc cùng họ.

Trước Jimin và Jung Kook, RM và V đã nhập ngũ vào thứ Hai. Jimin cho biết anh đã đến xem RM và V nhập ngũ và rất ấn tượng trước sự dũng cảm của họ. Anh nói: "Họ mỉm cười nói với tôi rằng 'Chúng tôi sẽ làm tốt và giữ gìn sức khỏe'".

Buổi phát sóng trực tiếp của Jimin đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Họ bày tỏ sự ủng hộ và động viên nam ca sĩ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.