BTS: "Mong chờ ngày tái hợp với tư cách một nhóm"

Vào ngày 5 tháng 12, bốn thành viên BTS - RM, Jimin, V và Jungkook - đã phát trực tiếp trên Weverse để dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ trước khi nhập ngũ. Đây là lần đầu tiên hơn 4 thành viên tụ tập cùng nhau kể từ khi Jin nhập ngũ.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, các thành viên đã chia sẻ nhiều cảm xúc khác nhau. Jimin bày tỏ sự tiếc nuối khi phải tạm xa người hâm mộ: "Xin lỗi nhưng đã đến lúc phải đi rồi. Tôi và ARMY sẽ rất nhớ việc tụ tập cùng nhau như thế này."

z4947716360093-cb895b8b1a96c877e25941ae48caff87-1701837853.jpg
Vào ngày 5 tháng 12, bốn thành viên BTS - RM, Jimin, V và Jungkook - đã phát trực tiếp trên Weverse

Jung Kook cho biết anh và các thành viên đã quyết định nhập ngũ cùng thời điểm để có thể tái hợp với tư cách một nhóm càng sớm càng tốt: "Chúng tôi không hề hối hận và tôi nghĩ đây là một quyết định rất đúng đắn."

RM trấn an người hâm mộ rằng dù phải nhập ngũ trong một thời gian dài nhưng các thành viên vẫn sẽ luôn nghĩ về họ: "Có thể sẽ mất một khoảng thời gian (để quay lại) nhưng cũng không phải vấn đề gì lớn. Chúng tôi đã ra mắt được 10 năm rưỡi rồi nên một năm rưỡi sẽ trôi qua rất nhanh thôi."

V muốn sử dụng nghĩa vụ quân sự như một cơ hội để nâng cao sức mạnh của mình: "Tôi sẽ trở nên khỏe mạnh và mạnh mẽ, và tôi sẽ (phát triển) sức chịu đựng để không làm tôi mệt mỏi ngay cả sau 15 buổi hòa nhạc."

Các thành viên cũng đã chuẩn bị nhiều nội dung đa dạng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự để có thể tiếp tục tương tác với người hâm mộ. Jung Kook cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều. Trong lúc các bạn đang tận hưởng thì chúng tôi sẽ ra ngoài sớm thôi."

Với việc bốn thành viên nhập ngũ, BTS đã thông báo rằng nhóm sẽ bắt đầu gián đoạn. RM và V sẽ vào trung tâm huấn luyện ở Nonsan vào ngày 11/12. Jimin và Jung Kook sẽ vào trung tâm huấn luyện tân binh của Sư đoàn 5 Bộ binh vào ngày 12/12.

RM đưa ra yêu cầu chân thành đến ARMY: "Sự có mặt của chúng tôi có thể gây phiền toái trong lễ nhập ngũ vì các binh sĩ khác và gia đình họ cũng sẽ có mặt ở đó. Các bạn vui lòng hạn chế đến trung tâm huấn luyện vào ngày nhập ngũ."

Họ thậm chí còn quỳ xuống trước ống kính để thể hiện sự chân thành của mình. Jimin nói thêm: "Chúng tôi biết cảm giác của các bạn nên hãy ủng hộ chúng tôi vào ngày hôm đó bằng cả trái tim nhé."

RM kết thúc buổi phát sóng trực tiếp với lời hứa sẽ trở lại khỏe mạnh và hạnh phúc: "Tôi sẽ trở lại khỏe mạnh với nụ cười. Jin hãy nhanh chóng quay lại và lấp chỗ trống cho chúng tôi. Đừng lo, chúng tôi sẽ trở lại khỏe mạnh và hạnh phúc. Và đây chính là BTS."

z4947716333769-7e70d8da8a51c1e8480285f3f7736c3c-1701837836.jpg