Jin của BTS được thăng cấp trung sĩ sớm, nhờ thành tích quân sự xuất sắc

Ngày 4/12, Jin đã đăng tải một tin nhắn dài trên Weverse để bày tỏ lòng biết ơn tới ARMY (fan của BTS) trên toàn thế giới đã chúc mừng sinh nhật anh.

jin-bts-1701759563.jpg

Jin của BTS được thăng cấp trung sĩ sớm, một lần nữa thể hiện sự cống hiến và tài năng của anh ấy

Trong bài viết, Jin đã chia sẻ rằng anh rất tiếc khi không thể tham gia các buổi biểu diễn trực tiếp cùng ARMY vào ngày sinh nhật của mình. Anh cũng bày tỏ tình yêu vô bờ bến dành cho người hâm mộ và mong sớm được gặp lại họ.

Bên cạnh đó, Jin cũng nhắc đến kế hoạch nhập ngũ của các thành viên còn lại của BTS. Anh cho biết anh rất buồn khi nghĩ đến việc các thành viên sẽ phải xa nhau trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cuối cùng, Jin đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo rằng anh đã được thăng cấp trung sĩ sớm. Anh chia sẻ rằng anh đã được thăng chức nhờ thành tích quân sự xuất sắc của mình.

Trước đó, Jin đã được thăng cấp quân nhân ưu tú đặc biệt vào tháng 9/2023.

Việc Jin được thăng cấp trung sĩ sớm là một thành tích đáng tự hào của anh. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và cố gắng của anh trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

ARMY trên toàn thế giới đều bày tỏ niềm vui và tự hào khi biết tin Jin được thăng cấp. Họ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật và lời động viên đến anh.