Công ty quản lý BTS yêu cầu fan hạn chế đến thăm nơi các thành viên nhập ngũ

Ngày 06/12, Công ty quản lý của BTS, BigHit Music, đã đưa ra thông báo yêu cầu người hâm mộ hạn chế đến thăm các địa điểm nhập ngũ của bốn thành viên cuối cùng của nhóm, RM, Jimin, V và Jungkook.
bts-1701867326.jpg
Các thành viên nhóm nhạc BTS

Theo thông báo, RM và V sẽ nhập ngũ vào ngày 11/12, tiếp theo là Jimin và Jungkook vào ngày 12/12. Tất cả các thành viên của BTS đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở Hàn Quốc, kéo dài khoảng hai năm.

BigHit Music cho biết sẽ không có sự kiện chính thức nào được tổ chức tại các địa điểm nhập ngũ. Công ty cũng yêu cầu người hâm mộ hạn chế đến thăm để tránh gây ra tắc nghẽn giao thông và các vấn đề an toàn khác.

"Xin hãy bày tỏ sự ủng hộ và động viên của các bạn dành cho RM, Jimin, V và Jungkook trong trái tim của mình", BigHit Music nói.

Bốn thành viên của BTS sẽ theo chân ba thành viên khác của nhóm, Jin, J-Hope và SUGA, những người đã nhập ngũ trước đó. Dự kiến, họ sẽ xuất ngũ vào tháng 6/2025.

Việc nhập ngũ của các thành viên BTS đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới tiếc nuối. Tuy nhiên, nhóm đã cam kết sẽ trở lại với tư cách một nhóm vào năm 2025.